Người yêu đòi chia tay chỉ sau một lần gặp thầy bói

Google News

Xưa nay em vốn không tin vào chuyện bói toán, nhưng thật không ngờ, cuối cùng em lại bị người yêu chia tay chỉ vì một câu phán của ông thầy bói.

Năm nay em 32 tuổi, còn người yêu em 27 tuổi. Chúng em yêu nhau cũng đã hơn 3 năm, trong suốt thời gian yêu nhau, chúng em đều không nghĩ đến vấn đề tuổi tác có hợp hay không.
Nhưng đến khi chúng em về ra mắt gia đình 2 bên, mẹ cô ấy vừa hỏi tuổi em thì bỗng mặt biến sắc hẳn. Mẹ cô ấy nói luôn trước mặt cả 2 đứa là chưa cần đi xem đã biết không hợp tuổi, nên sớm chia tay để không phải khổ sau này. Lúc đó cả em và người yêu em đều ra sức thuyết phục, nói chuyện số má, tuổi tác chỉ là một phần, quan trọng là chúng em yêu thương nhau thật lòng và muốn ở bên nhau.
Nguoi yeu doi chia tay chi sau mot lan gap thay boi
Ảnh minh họa. 
Mẹ cô ấy cũng bắt đầu xuôi dần, nhưng đến vài hôm sau, người yêu em cùng một cô bạn thân đi xem bói ở điện của một ông thầy nghe đồn là có tiếng. Sau khi xem bói về, cô ấy nhất quyết đòi chia tay, dù em có tìm mọi lời lẽ giải thích khuyên ngăn. Người yêu em bảo, theo lời thầy bói, nếu như chúng em cố tình lấy nhau, sẽ có một người ốm đau bệnh tật mà chết sớm. Nghe xong, em cho là nhảm nhí, nhưng người yêu em lại khóc lóc thảm thiết, cô ấy sợ điều khủng khiếp kia sẽ xảy ra.
Em thực sự hoang mang, phía gia đình em không tin vào mấy chuyện bói toán, nhưng còn người yêu em và gia đình cô ấy lại rất duy tâm. Mấy ngày nay, chúng em vẫn gặp nhau, cô ấy ôm em khóc, đòi chia tay dù cả 2 vẫn đang yêu nhau rất nhiều, nhưng em không đồng ý.
Em đã tìm mọi cách để thuyết phục người yêu và gia đình cô ấy, nhưng đều bất thành, em đang nghĩ đến chuyện sẽ thuê một người giả làm thầy bói, rồi rủ người yêu em đi, lúc ấy em sẽ yêu cầu người kia nói những điều tốt đẹp về mối nhân duyên này để cô ấy yên tâm. Nhưng em không biết làm như vậy có đúng không nữa? Em thực sự rất yêu cô ấy, không lẽ chỉ vì lời tiên tri còn chưa rõ thực hư mà em lại phải từ bỏ tình cảm của mình. Em đang rất buồn và rối, không biết phải làm sao nữa.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)