Người tình quan tâm đến con gái hơn tôi, phải làm sao?

Google News

(Kiến Thức) - Tôi đang ngoại tình với hàng xóm, nhưng anh luôn coi trọng con gái hơn, khiến tôi rất bực mình.

Kính gửi Deidre!
Tôi 29 tuổi và đã kết hôn, mới sinh con trai được 6 tháng. Chồng tôi 32 tuổi và là một người chồng, người cha tuyệt vời. Tuy nhiên, cuộc sống của hai vợ chồng chỉ như bạn bè không nhiều tình cảm. Đã 1 năm từ hồi tôi mang bầu vợ chồng tôi không có quan hệ tình dục. Chồng tôi sợ rằng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, rồi sau đó con trai ra đời, chúng tôi vẫn không chung chạ. Điều này dẫn đến việc tôi ngoại tình với người đàn ông 46 tuổi là hàng xóm cạnh nhà. Anh ta là bố đơn thân của một cô con gái 27 tuổi. Anh nuôi cô bé từ năm 5 tuổi bởi vì mẹ cô bé là một người nghiện rượu.
Nguoi tinh quan tam den con gai hon toi, phai lam sao?
 Ảnh minh họa. 
Bắt đầu từ buổi tiệc sinh nhật của người đàn ông cạnh nhà. Hôm ấy, vợ chồng tôi cùng sang chúc mừng nhà hàng xóm. Đang ăn uống vui vẻ thì con trai của tôi khóc ré ở nhà. Sau đó, chồng tôi đã tình nguyện về nhà ru con ngủ. Rồi mọi người cũng ra về hết, tôi ở lại giúp anh ấy dọn dẹp đống hỗn độn của buổi tiệc để lại. Những ngày tháng thiếu thốn tình dục khiến tôi bị cuốn vào người đàn ông ấy. Cứ thế, tôi và anh lén lút làm chuyện ấy với nhau mỗi khi có cơ hội.
Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như gần đây người tình của tôi không quá quan tâm đến con gái. Khi nào gặp nhau chủ đề của chúng tôi cũng là con gái anh. Tôi không thể chịu đựng được việc ấy, con gái anh đã 27 tuổi, nó có thể tự lo tất cả cho bản thân mình nhưng anh luôn coi nó như một cô bé mới 5 tuổi vậy. Tôi cảm thấy thật bối rối và bực bội. Tôi có nên chấm dứt mối quan hệ của chúng tôi?
Chào bạn!
Theo như bạn nói thì vấn đề bạn quan tâm nhất là việc người tình luôn quan tâm đến con gái hơn bạn. Tuy nhiên, vấn đề thực sự bạn lãng quên là bạn đã có gia đình với một đứa con trai xinh xắn. Bạn có nghĩ mình sẽ mất tất cả nếu như chồng bạn phát hiện ra mối quan hệ này không?
Bạn đã lơ là hạnh phúc của mình bởi hôn nhân đang có vết nứt. Bạn nên tìm cách giải quyết rạn nứt của hôn nhân thay vì cặp bồ để đáp ứng được ham muốn tình dục. Có thể chồng bạn đang lo lắng về việc quan hệ tình dục với một phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ mới sinh sẽ khiến bạn khó chịu. Hãy tìm hiểu nguyên nhân xác đáng và giải thích cho anh ấy về việc tình dục quan trọng với hạnh phúc gia đình thế nào.
Hãy kết thúc mối tình vụng trộm của bạn ngay hôm nay. Người đàn ông hàng xóm có thể tìm được mối quan hệ ý nghĩa hơn với người phụ nữ gần tuổi anh ta. Bởi con gái anh ta còn cần một người mẹ hơn là người tình của bố đồng trang lứa với cô bé như bạn. Nếu anh ấy có mối quan tâm đặc biệt với con gái, đó cũng không phải là vấn đề bạn cần giải quyết.
Mộc My (theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)