Người phụ nữ chạy trốn cả thế giới vì lý do không thể tin được

Google News

Người phụ nữ gần như kiệt quệ vì phải “trốn tránh”  vì mắc chứng "quá nhạy cảm với đồ điện tử".

Bà Rachel Hinks (44 tuổi), một bác sĩ vật lý trị liệu ở Anh cho biết khoảng 2 năm trước, người phụ nữ này liên tục chịu đựng những cơn đau đầu, chóng mặt, tim đập nhanh. Lý do của những triệu chứng này, bà Hinks tự tuyên bố, là do sóng wifi.
Bà tự nhận mình mắc chứng “quá nhạy cảm với đồ điện tử”, mặc dù cho đến giờ, Sở y tế Cộng đồng nước Anh chưa tìm thấy bắt cứ bằng chứng khoa học nào để chứng minh sự tồn tại của căn bệnh này.
Nguoi phu nu chay tron ca the gioi vi ly do khong the tin duoc
 Bà Rachel Hinks
Nhưng bà Hinks khăng khăng nói rằng sóng wifi khiến bà phát bệnh. Vì thế người phụ nữ này quyết định chuyển đến vùng ngoại ô Welsh Valleys, tự cô lập bản thân trong một căn nhà đơn sơ, tuyệt nhiên không có bóng dáng của thiết bị điện tử. Khu vực xung quanh rất ít cư dân và hiếm khi mới có điểm phát sóng wifi.
Bà kể lại: “Tại Chichester (thành phố bà Hinks sinh sống trước kia), luôn có ít nhất 15 cột sóng wifi trong phạm vi 2 dặm”.
Suốt 6 tháng liền, phải ngủ trong xe ô tô, hoặc cắm trại trên rừng để chạy trốn khỏi khu vực có sóng điện tử”.
Bà cho biết: “Tôi gần như kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần vì phải tìm nơi nghỉ qua đêm để không ảnh hưởng đến sức khỏe”.
Cũng vì “căn bệnh” kỳ quặc của mình, mà bà Hinks có rất ít mối quan hệ xã hội, cũng như hiếm khi đi gặp gỡ bạn bè.
Ngôi nhà bà đang tạm sống là của một người bạn. Hiện ngôi nhà đang được rao bán. Không sớm thì muộn bà Hinks cũng sớm phải dọn đi. Hiện bà rất lo lắng không biết sẽ phải ở đâu để có thể tránh xa sóng wifi.
Bà Hinks có ý định kêu gọi mọi người ủng hộ để bà có thể xoay sở một chiếc xe tải du lịch để là nhà. Như vậy bà mới có thể yên tâm sống khỏe mạnh.
Theo Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)