Người nhà mẹ con sản phụ tử vong bất thường "vây" bệnh viện

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người thân vây BV Đa khoa khu vực Thủ Đức yêu cầu làm rõ vụ mẹ con sản phụ chết bất thường, khiến lực lượng CA, BVDP...trắng đêm để vãn hồi trật tự.

Liên quan đến vụ việc mẹ con sản phụ chết bất thường, chị Phạm Thị Hồng (29 tuổi, quê tỉnh Thanh Hoá) ở trọ và làm công nhân trên địa bàn phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM, mang thai đứa con thứ 2 và thời gian dự sinh vào khoảng tháng 7 tới.
“Khoảng 10h sáng 30/6, vợ tôi gọi điện thoại kêu tôi đến KCX Linh Trung để đưa vào bệnh viện vì có dấu hiệu sắp sinh. Tôi đã chở vợ vào BV Đa khoa khu vực Thủ Đức (đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung) và sau đó bác sĩ cho vợ tôi nhập khoa sản chờ sinh”, anh Vũ Đức Dũng (29 tuổi, chồng chị Hồng, cùng quê Thanh Hoá), kể lại.
Nguoi nha me con san phu tu vong bat thuong
Thi thể chị Hồng được đưa vào nhà đại thể BV ĐKKV Thủ Đức để Công an tiến hành làm công tác pháp y.
Theo anh Dũng thì đến hơn 14h cùng ngày, các bác sĩ ra báo cho anh tin buồn rằng bé trai sơ sinh nặng 3,8kg con của vợ chồng anh vừa chào đời nhưng đã tử vong vì ngộp. Nén nỗi đau mất con, anh Dũng nhờ người thân đưa bé vào chùa để lo hậu sự, còn anh ở lại để chờ thông tin về sức khoẻ của vợ đang nằm cách ly ở khoa hồi sức tích cực trong tình trạng hôn mê.
“Sau nhiều giờ chờ đợi, đến 19h30 cùng ngày, tôi đã ngã quỵ khi đón nhận tiếp tin dữ của các bác sĩ rằng vợ của mình đã ra đi vĩnh viễn, bỏ lại chồng và đứa con gái còn đang tuổi mẫu giáo.”, anh Dũng nghẹn ngào nói trong nước mắt.
Nguoi nha me con san phu tu vong bat thuong
Người thân của vợ chồng chị Hồng vô cùng đau đớn...

Nguoi nha me con san phu tu vong bat thuong
Nhiều người vây bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của mẹ con sản phụ Hồng khiến lực lượng Công an, BVDP...phải được tăng cường trắng đêm để vãn hồi trật tự.
Trước cái chết bất thường của chị Hồng và đứa bé sơ sinh, nhiều người thân của vợ chồng chị đã đến bệnh viện gào khóc thảm thiết, đồng thời trực tiếp gặp Giám đốc bệnh viện để yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Để tránh xảy ra những tình huống xấu vì sự bức xúc của người thân nạn nhân, lực lượng Công an, BVDP, dân phòng phường Linh Trung đã được điều động đến để vãn hồi trật tự; đồng thời CQĐT cũng có mặt để ghi lời khai những người có liên quan, khám nghiệm tử thi…để làm rõ trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Mời độc giả xem video: Phòng dịch vụ bệnh viện Bạch Mai mốc meo hôi hám, giá đắt hơn khách sạn 3 sao:
Vũ Sơn

Bình luận(0)