Người đàn ông quyết tâm giảm hơn 100 kg để gia nhập quân đội

Google News

William Guinn Jr từng nặng 208 kg, để giảm cân, anh phải đến phòng tập 6 ngày mỗi tuần và áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

William Guinn Jr, 31 tuổi, sống ở thành phố Abilene, bang Texas, Mỹ, đã chính thức gia nhập quân đội trong một buổi lễ diễn ra tại Dallas hôm 20/7. Đây là một sự kiện trọng đại đối với người đàn ông này, vì đã thực hiện được giấc mơ thời thơ ấu sau một năm kiên trì giảm cân.
Từ bé, William Guinn Jr luôn mong muốn trở thành một quân nhân. Tuy nhiên, thân hình quá khổ khiến giấc mơ của anh nhiều lần bị trì hoãn. Tháng 2/2016, William Guinn Jr đứng trước gương, ngao ngán với cơ thể nặng tới 208 kg của mình. Anh quyết tâm giảm cân để thực hiện giấc mơ.
Nguoi dan ong quyet tam giam hon 100 kg de gia nhap quan doi
Thân hình của William Guinn Jr trước và sau khi giảm cân. Ảnh: FBNV. 
Trên Facebook, anh chia sẻ đã đến một phòng tập thể dục ở địa phương 6 ngày một tuần, gặp các huấn luyện viên để tìm bài tập thích hợp. Anh cũng gặp các chuyên gia dinh dưỡng để lên thực đơn mới, cắt giảm lượng tinh bột và lựa chọn món ăn giàu dinh dưỡng nhưng ít béo.
Anh kiên trì duy trì chế độ ăn và tập luyện trong 14 tháng tiếp theo. Những lúc không đến phòng tập, William Guinn Jr cũng tham gia các hoạt động thể chất khác để tăng cường đốt mỡ. Cuối cùng, anh đã giảm được một nửa trọng lượng cơ thể xuống còn 104 kg.
Sau khi câu chuyện của mình nhanh chóng lan truyền, được đăng trên nhiều tờ báo, William Guinn Jr cảm thấy bất ngờ. Anh cho biết rất hạnh phúc khi nỗ lực được đền đáp và hy vọng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho những người thừa cân muốn cải thiện vóc dáng. “Chỉ cần nỗ lực và kiên trì, bạn sẽ nhận được thành quả”, anh nói.
Theo Minh Hải/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)