Người đàn ông chua chát nuôi con riêng cho người tình

Google News

Hân bỏ đi, Hùng bế cậu con trai về quê. Bố mẹ anh ngạc nhiên không hiểu đứa cháu ở đâu ra.

Hùng từng là một chàng trai ngỗ ngược nổi tiếng trong vùng. Năm học cấp 2, Hùng kéo đám bạn du côn của mình sang trường bạn để dằn mặt một cậu bạn dám liếc ngang Hùng trên đường.
Tóc nhuộm đủ màu, suốt ngày chơi game, bỏ học rồi đánh nhau, không ai ngờ có ngày Hùng lại thay đổi như bây giờ. Cũng không ai hiểu, vì sao Hùng lại có thể đỗ cấp 3 và vào học trường công lập.
Nhưng lên lớp 10, Hùng bất ngờ gặp Hân, học chuyên Anh. Hân là một cô bé xinh xắn, học giỏi và có nhiều vệ tinh vây quanh. Hân chỉ chơi với những người học giỏi và cùng hệ chuyên. Chính vì vậy, mới tiếp xúc, ai cũng thấy Hân rất kiêu kỳ.
Sau lần gặp gỡ Hân, Hùng bỗng nhiên thay đổi. Cậu nhuộm lại màu tóc, không còn la cà chơi với nhóm bạn lêu lổng cũ, cũng chăm chỉ học hành hơn. Bất ngờ hơn nữa, lên năm 11, Hùng thi đỗ vào lớp chuyên Toán và thành tích còn đứng nhất nhì lớp.
Nguoi dan ong chua chat nuoi con rieng cho nguoi tinh
Hùng từng say mê Hân, một cô gái xinh đẹp, thông minh. Ảnh minh họa. 
Rồi cả hai cùng thi đỗ vào đại học ở Hà Nội. Hùng học kinh tế còn Hân học ngoại ngữ. Đến cuối năm thứ hai thì Hùng và Hân bắt đầu yêu nhau.
Ở quê, Hùng chẳng biết làm gì. Mẹ cậu phục vụ từ cơm ăn nước rót, đến cái chổi cũng chưa bao giờ biết cầm để quét nhà dù là con một. Thế nhưng ra Hà Nội trọ học, Hùng thay đổi hoàn toàn, đặc biệt từ lúc được Hân nhận lời yêu. Hùng bắt đầu biết nhặt rau, nấu cơm và còn nấu rất ngon.
Hùng còn đi làm thêm và tự kiếm tiền trang trải học phí, phòng trọ để chứng minh cho bố mẹ ở quê thấy, cậu đã thay đổi. Và đặc biệt là chứng minh người người yêu biết, cậu là một chàng trai có chí, có thể dựa vào.
Hân vào đại học ngày càng xinh. Cô biết trang điểm, ăn mặc điệu đà hơn nên ngày càng có nhiều người theo đuổi. Trong khi đó, Hùng tối ngày đi học và làm thêm để kiếm tiền, ít có thời gian quan tâm đến người yêu hơn. Chính vì vậy mà Hân thường xuyên giận dỗi. Đến học kỳ đầu năm thứ 4, cả hai chia tay.
Hân yêu một thiếu gia Hà Nội, có xe hơi, đã đi làm và nghe đâu là giám đốc một công ty riêng do bố mẹ mở cho. Hùng chán chường, thường xuyên la cà nhậu nhẹt nhưng rồi cũng nhận ra rằng, phải thay đổi để Hân hối hận.
Năm cuối đại học, Hùng chạy đua với thời gian, lên thư viện và về nhà, rồi làm thêm để không còn thời gian nhớ đến Hân nữa. Ra trường, Hùng được nhận vào một công ty nước ngoài. 2 năm sau được cất nhắc làm quản lý dự án tại Hà Nội nhờ năng lực và khả năng ngoại giao nhanh nhạy. Bạn bè khuyên bảo Hùng tìm lấy một cô gái để cân bằng cuộc sống. Thế nhưng Hùng đều gạt đi…
Cuối năm 2015, Hân bất ngờ quay lại và cầu xin Hùng giúp đỡ. Cả hai dọn về sống chung dù chưa đăng ký kết hôn và lễ cưới. 6 tháng sau, Hân sinh một cậu con trai kháu khỉnh.
Hùng chiều vợ và thương con trai lắm. Cả khu trọ, ai cũng xuýt xoa khen Hân may mắn khi có được Hùng. 1 năm sống chung, con trai lớn lên từng ngày, Hùng cũng âm thầm tích cóp mua một căn hộ để khiến Hân bất ngờ.
Nhưng cuộc đời không ai biết trước được chữ ngờ. Khi Hùng cầm chìa khóa nhà mới về khoe với vợ cũng là lúc Hân bỏ đi, để lại một mảnh giấy nhờ Hùng chăm sóc con. Hân bỏ theo một người đàn ông giàu có, bằng tuổi cha Hân và vào Nam sinh sống.
Hùng chua chát không nói được lời nào. Cậu con trai kia không phải con ruột của Hùng mà là kết quả của mối tình vụng trộm giữa Hân và một người đàn ông đã có vợ. Khi bị vợ anh ta phát hiện và đánh ghen, người đàn ông kia cũng phũ phàng cắt đứt liên lạc, Hân mới tìm đến Hùng cầu xin giúp đỡ.
Hân bỏ đi, Hùng bế con trai về quê giới thiệu với bố mẹ đây là con của anh và người yêu, nhưng cô ấy bỏ đi, để lại đứa con cho anh nuôi. Bố mẹ anh ngạc nhiên không hiểu đứa cháu ở đâu ra. Không ai biết, thằng bé là con riêng của cô gái anh một lòng yêu thương nay phụ bạc theo người khác…
Theo Lan Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)