Người đàn ông béo nhất Trung Quốc giảm 70 kg trong 5 tháng

Google News

Quá xấu hổ vì ngã mà không thể đứng dậy, một thanh niên nặng gần 300 kg ở Trung Quốc hạ quyết tâm giảm cân, phẫu thuật thu hẹp dạ dày.

Huang Jiaxin (26 tuổi) nổi tiếng trên mạng xã hội vào đầu năm 2017 khi những hình ảnh anh trượt chân ngã xuống vỉa hè bên ngoài Bệnh viện ở Vũ Hán và không thể tự đứng dậy được lan truyền.
Ngay từ khi còn nhỏ, Huang Jiaxin đã phát triển mạnh về kích thước hơn bạn bè cùng trang lứa. Những năm tháng thiếu niên, chế độ ăn không khoa học và ngồi nhiều khiến Jiaxin càng trở nên béo hơn.
Thân hình quá khổ khiến Jiaxin không xin được việc, không có bạn gái.
Nguoi dan ong beo nhat Trung Quoc giam 70 kg trong 5 thang
Hiện tại Jiaxin đã giảm 70 kg nhưng vẫn rất béo.
Mẹ Jiaxin từng nhiều lần đưa anh đến bệnh viện để khám sức khỏe và tìm cách giảm cân nhưng không thành công. Hồi tháng 2, Jiaxin bị ngã trong nhà tắm, mẹ anh đã gọi xe cấp cứu đến đưa anh vào viện. Sau một tuần nằm viện anh được về nhà, nhưng khi vừa ra đến cổng viện, Jiaxin trượt chân ngã và không thể đứng dậy được.
Khoảng 20 người, bao gồm cả người dân, nhân viên ý tế, đội cứu hộ khẩn cấp đã mất gần 2 tiếng tìm cách xoay sở, vực Jiaxin đứng đậy, đặt lên cáng và đưa quay lại bệnh viện, nơi anh vừa bước ra.
Sau sự cố đáng xấu hổ này, Huang nỗ lực hơn để giảm cân. Anh đến kiểm tra tại một bệnh viện ở Thành Đô và tuân theo chế độ dinh dưỡng, luyện tập mà các bác sĩ đưa ra.
Bên cạnh đó, Jiaxin cũng thực hiện phẫu thuật thu hẹp dạ dày, ức chế những cơn thèm ăn và giảm lượng thức ăn nạp vào.
Sau 5 tháng thực hiện nghiêm ngặt, Huang Jiaxin đã giảm tới 70 kg. Từ 265 kg xuống còn 195 kg. Tuy nhiên, Jiaxin vẫn chưa hài lòng với thân hình hiện tại và sẽ tiếp tục theo đuổi những phương pháp luyện tập trong thời gian tới.
Các bác sĩ muốn anh giảm cân một cách từ từ để đảm bảo sức khỏe, nhưng họ cũng tin rằng thanh niên này có thể giảm tới 100 kg trong một năm tới nếu kiên trì ăn kiêng và luyện tập thể thao.
Theo Minh Hải/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)