Ngọc Nữ của "Điều ước thứ 7" qua đời vì ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian dài phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, cô gái yêu múa Ngọc Nữ của Điều ước thứ 7 đã ra đi vào chiều 19/9.

"Đóa hoa yêu múa" Võ Thị Ngọc Nữ của Điều ước thứ 7 đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 15h35 chiều qua (19/9) tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương.
Thông tin Ngọc Nữ ra đi khiến rất nhiều người bàng hoàng. Cách đó hơn 10 ngày, Ngọc Nữ còn xuất hiện trên sân khấu lớn, nhận giải "Gương mặt ấn tượng VTV" với tinh thần lạc quan, nụ cười xinh đẹp, nhận lời chúc mừng của hàng triệu khán giả trên cả nước. Vậy mà này hôm qua, Ngọc Nữ đã ra đi, để lại một khoảng trống không gì khỏa lấp cho người thân, bạn bè và những người yêu quý Nữ.
Vo Thi Ngoc Nu cua Dieu uoc thu 7 qua doi
 Ngọc Nữ luôn tươi cười dù cuộc sống có khó khăn.
Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, cô gái nhỏ bé Ngọc Nữ khiến mọi người nể phục với nghị lực phi thường, dũng cảm chống lại căn bệnh ung thư. Hơn một trăm người chứng kiến, cùng hàng triệu khán giả Việt theo dõi câu chuyện của Nữ qua màn ảnh nhỏ đã phải rơi nước mắt.
Cuối năm 2014, cô điều trị ung thư máu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ngày 16/2 vừa qua, cô cùng mẹ vào TP HCM chuẩn bị ghép tủy. Tuy nhiên, do sức khỏe của mẹ không đủ tiêu chuẩn, ca phẫu thuật tạm thời phải dừng lại.
Cứ thế trong suốt 1 năm qua, cô gái trẻ người Đà Nẵng vẫn ngày đêm chống chọi lại với căn bệnh quái ác, vẫn phải nén đau để vượt qua từng đợt truyền hoá chất. Nhưng trên đôi môi cô nụ cười rạng rỡ vẫn còn nguyên đó. Bởi trong niềm tin vào cuộc sống trong cô vẫn cháy, Ngọc Nữ tin rằng vào ngày mai cô sẽ qua khỏi và có thể trở lại cuộc sống bình thường để có thể tiếp tục làm việc, cống hiến cho xã hội và phụ giúp gia đình.
Sự ra đi của Ngọc Nữ đã để lại nỗi tiếc thương và bàng hoàng cho rất nhiều người vẫn quan tâm, theo dõi cô trong suốt 1 năm qua.
Linh Chi (TH)

Bình luận(0)