Ngoại tình với đồng nghiệp trẻ, "máy bay" bị tung clip nóng và cái kết đắng chát

Google News

(Kiến Thức) - Để kết thúc mối quan hệ, cô Lư đã thẳng thắn nói ra yêu cầu với nhân tình. Thế nhưng, trái với mong muốn của cô Lư, anh Tô không muốn kết thúc mối quan hệ trong êm đẹp. Còn dọa dẫm sẽ công khai những hình ảnh, clip nhạy cảm.

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, cô Lư, người Đài Bắc, Đài Loan, do không cưỡng lại được sức thu hút, đã ngoại tình với người đồng nghiệp trẻ tuổi họ Tô.
Hai người duy trì quan hệ lén lút được một thời gian, cô Lư cảm thấy quá mệt mỏi vì cả ngày sống trong lo sợ, muốn dừng lại.
Để kết thúc mối quan hệ, cô Lư đã thẳng thắn nói ra yêu cầu với nhân tình. Thế nhưng, trái với mong muốn của cô Lư, anh Tô không muốn kết thúc mối quan hệ trong êm đẹp. Còn dọa dẫm sẽ công khai những hình ảnh, clip nhạy cảm của hai người, khiến cô Lư không còn đường lui.
Ngoai tinh voi dong nghiep tre,
  Ảnh minh họa.
Cô Lư trước sau không chịu nhượng bộ. Thấy thế, anh Tô theo đúng những gì mình đã nói, tung hình ảnh, clip nhạy cảm của hai người lên diễn đàn công ty, khiến sự việc bại lộ.
Tức giận, cô Lô lập tức kiện anh Tô ra tòa với tội danh tống tình, xâm hại quyền riêng tư của cô.
Sau khi thấy sự việc nghiêm trọng, dính dáng đến pháp luật, anh Tô quyết định giảng hòa với cô Lư. Cô Lư cũng đồng ý rút đơn kiện anh Tô xâm hại quyền riêng tư. Thế nhưng tội đe dọa, tống tình đã bị ghi án, anh Tô buộc phải nộp phạp.
Tuy nhiên, vụ kiện cáo này cũng khiến chuyện ngoại tình của cô Lư bị phanh phui.
Biết chuyện, chồng cô Lư vô cùng giận dữ, quyết định kiện cả vợ và nhân tình ra tòa. Một lần nữa, cô Lư và anh Tô lại vướng vào vòng pháp lý.
Ngoai tinh voi dong nghiep tre,
 Ảnh minh họa.
Trước tòa, anh Tô vẫn không thừa nhận, giảo biện rằng clip quay không rõ ràng, "nam chính" trong clip được lan truyền là bạn trai cũ của cô Lư. Không phục, chồng cô Lư quyết tâm tìm ra được bằng chứng, chứng minh đoạn clip được quay trong nhà anh Tô.
Trước những bằng chứng xác đáng, anh Tô cúi đầu nhận tội và tha thiết muốn giảng hòa với chồng cô Lư.
Cuối cùng, anh Tô đồng ý bồi thường cho chồng cô Lư một khoản tiền lớn, thành công giảng hòa. Chồng cô Lư đồng ý rút đơn kiện.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)