Ngỡ ngàng nhìn vợ "lột xác" đẹp không ngờ trong ngày cưới

Google News

(Kiến Thức) - Tôi ngỡ ngàng khi ngày cưới, vợ lột xác hóa thành "nàng tiên" xinh đẹp đến không thể ngờ. Đó là lần đầu tiên cô ấy trang điểm.

Cả đời này tôi không quên ngày nhìn thấy vợ lột xác thành "nàng tiên cá" xinh đẹp xuất hiện trước mặt.
Tôi, 32 tuổi, đẹp trai, phong độ và lắm tiền. Gia đình thì cơ bản, có của ăn của để. Với khả năng của mình, có rất nhiều cô gái theo tôi.
Về tình trường, bộ sưu tập người yêu của tôi là những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng và sành điệu. Thế nhưng, chẳng hiểu sao tôi vẫn chưa tìm được bến đỗ của mình. Đến nỗi, bố mẹ tôi ngày nào cũng nhắc phải lấy vợ.
Ngo ngang nhin vo lot xac dep khong ngo trong ngay cuoi
Ảnh minh họa. Ảnh: Báo gia đình. 
Cách đây 6 tháng, bố mẹ bắt tôi đi gặp mặt một mối giới thiệu. Nghe bố mẹ ca ngợi, cô ấy rất xinh đẹp và tài năng, đảm đang và tháo vát, tôi đã thấy khó tin. Trên đời này làm gì còn kiểu con gái đã tài, thông minh lại còn đảm đang. Nghe bố mẹ ca ngợi hết lời, tôi dửng dưng xem như đi để làm vừa lòng ông bà.
Bị cưỡng ép, tôi buộc phải xin số điện thoại và nói chuyện với nàng. Ngay từ khi nhấc điện thoại lên, tôi đã bất ngờ với giọng nhỏ nhẹ và ấm áp của nàng.
Nàng nói chuyện rất hay, rất tự nhiên. Chưa bao giờ tôi gặp một cô nàng nào lại nói chuyện thông minh như vậy. Thế nhưng tôi không hỏi nàng facebook vì tôi không muốn phơi bày chuyện riêng tư cho người lạ xem, đặc biệt là cô gái có ý định lấy làm vợ.
Ngày chuẩn bị gặp nàng, tôi háo hức vô cùng. Nghe bố mẹ kể, cô ấy rất xinh đẹp nên càng khiến tôi thích thú. 
Rồi cũng đến hôm gặp mặt, tôi như chết lặng khi nhìn thấy nàng. Khuôn mặt nàng hơi tối, có vết chàm nhẹ và quan trọng dáng nàng đi hơi khập khiễng. Tôi không thể hiểu nổi, tại sao nàng lại kém sắc như vậy. 
Quả thật buổi nói chuyện hôm ấy, tôi không hào hứng lắm. Có lẽ vì nàng biết ý hay sao nên cũng lạnh nhạt. Hôm ấy về tôi trách bố mẹ tôi. Thế nhưng mẹ tôi mắng một trận vì thẩm mỹ mắt kém. Mẹ tôi cho rằng tôi quá kén cá chọn canh nên mới như vậy.
Ngày nào mẹ cũng lên lấy máy tôi gọi cho nàng để bắt tôi nói chuyện. Mẹ bảo nếu không lấy cô gái này mẹ sẽ không nhận tôi là con trai. Tôi thực sự không hiểu, có phải mẹ tôi bị cô ấy yểm bùa không mà bênh chằm chặp. Lúc ấy, nghĩ vì mẹ mà tôi thường xuyên nói chuyện với nàng. Tôi tự nhủ thôi thì nàng xấu nhưng nói chuyện hay.
Rồi bố tôi bỗng dưng đột quỵ. Tôi sốc vô cùng. Ông muốn tôi phải lấy vợ ngay lập tức để ông còn nhìn đứa con trai duy nhất lập gia đình. Vậy là mẹ tôi lại sốt sắng lên bắt tôi phải cưới nàng. Ôi tôi không thể hiểu nổi tại sao mình lại rơi vào tình trạng này. Trước áp lực quá lớn, thương bố mẹ, tôi đành gật đầu đồng ý lấy nàng.
Đám cưới của tôi diễn ra kỳ cục đến nỗi, cô dâu chú rể không gặp mặt nhau để chụp ảnh cưới. Nói thật lúc ấy tôi chán lắm, vừa phải chăm sóc bố vừa nghĩ tới cô vợ xấu xí khiến tôi cũng chẳng còn thiết tha gì. Tôi còn ngăn không cho nàng đến chăm bố tôi vì sợ gặp nàng càng ngán. Thế nên bảo nàng, hôm cưới gặp một thể dù gì cũng nói chuyện qua điện thoại thường xuyên.
Đến ngày cưới, bố tôi vì mừng có dâu mới nên khá tỉnh táo ra đón dâu. Tôi chỉ mời ít bạn bè đến vì ngại nàng dâu xấu. Tôi còn từ chối cả chuyện đến nhà nàng đón dâu. Vì chuyện bố tôi yếu nên may mắn nhà gái cũng đồng ý (vì có lẽ gia đình họ thân quen với bố mẹ tôi).
Hôm cưới, trái với hình dung của tôi, nàng xuất hiện đẹp đến nỗi tôi gần như suýt làm rơi bó hoa ở tay. Tôi không hiểu sao hôm nay nàng đẹp vậy. Những người bạn của tôi đều ghen tị và chạy ra đấm vào lưng nói: "Vợ đẹp vậy mà giấu như bưng." Tôi chỉ cười và hạnh phúc nắm tay nàng lên bục cưới. Đôi lúc tôi khẽ nhìn trộm nàng. Nàng mặc váy cưới đuôi cá trông như một nàng tiên cá đích thực.
Nàng đẹp thật, hay nàng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng tôi nghĩ 2 tháng phẫu thuật thì sao có thể kịp phục hồi tự nhiên được.
Đêm tân hôn, sau khi nàng trút bỏ y phục, tôi mới mon men ra ôm và ngắm xem nàng phẫu thuật ở đâu. "Em phẫu thuật ở đâu mà dạo này xinh như thiếu nữ vậy!". Nàng chỉ cười kể cho tôi nghe...
Hóa ra lần ấy, trước hôm gặp tôi nàng bị ngã xe, nên đau chân đi khập khiễng, mặt sưng phải bôi thuốc. Nàng còn bôi thuốc màu nâu lên mặt làm tôi tưởng nàng bị chàm. Đây cũng là lần đầu tiên nàng trang điểm.
Hôm ấy vì nhìn vội nên tôi cũng không để ý quá kỹ. Hôm nay, nàng khỏi rồi nên mới xinh tươi vậy. Nàng nói tôi mới biết, bố mẹ tôi chính là người từng cứu nàng hồi nàng bị đuối nước khi còn nhỏ. Vì vậy mà nàng mới bỏ qua mọi thủ tục yêu và cưới xin với tôi.
Bỗng dưng tôi áy náy với nàng vì đã không chụp ảnh cưới hay đón rước nàng đàng hoàng. Sau ngày tân hôn, tôi quyết bù mọi thứ cho cô vợ xinh đẹp.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Vì sao phụ nữ dễ bị tổn thương. Nguồn: youtube.com.
Tuệ

>> xem thêm

Bình luận(0)