Ngơ ngẩn nhan sắc của người mẫu nội y cụt hai chân

Google News

Người đẹp nội y 23 tuổi khẳng định rằng, “cô không cần phải có đôi chân mới thấy mình sexy”. 

Kanya Sesser hiện sống ở Los Angeles, Mỹ, kiếm trên 1000 USD/ngày nhờ làm người mẫu nội y. Mồ côi cha mẹ, bị bỏ rơi khi mới tuần tuổi, sinh ra đã bị dị tật bẩm sinh không có chân, cô gây ấn tượng nhờ tạo dáng trong các bức ảnh khuyết tật của mình. Kanya đã làm người mẫu cho các hãng thời trang nổi tiểng Volcom, Nike and Rip Curl Girl… Daily Mail cho biết.
Ngo ngan nhan sac cua nguoi mau noi y cut hai chan
Người mẫu Kanya có thân hình đẹp nhờ rèn luyện thể thao. 
Người mẫu đặc biệt này bỏ túi khoảng 22 triệu đồng mỗi ngày (khoảng 1000 đô la) nhờ việc quảng cáo bikini, đồ lót.
Kanya Kesser đã bị cụt cả 2 chân bẩm sinh. Cô được một tuần tuổi thì bị bỏ rơi tại một ngôi chùa Phật giáo, được một gia đình ở Oregon, Mỹ nhận nuôi từ một trại mồ côi ở Thái Lan khi mới 5 tuổi.
Số phận dường như quá nghiệt ngã với Kanya khi cô vừa khuyết tật lại mồ côi cha mẹ. Tuy nhiên, với nghị lực phi thường, Kanya Kesser đã không chịu an bài theo số phận mà tìm cách vượt qua những hạn chế của bản thân.
Thay vì gắn mình với xe lăn, cô đã chọn ván trượt để có thể đi lại. Kanya Kesser còn học cách đi bộ bằng đôi tay. Không có chân nhưng Kanya rất yêu thể thao và các bộ môn rèn luyện sức khỏe, dáng vóc.
Bắt đầu từ năm 15 tuổi, Kanya đã làm người mẫu cho một số cửa hàng trang phục thể thao và mới đây cô đã lọt vào mắt xanh của một số nhãn hàng nội y. Công việc làm người mẫu chụp hình đồ lót đem về cho Kanya một khoản thu nhập không nhỏ.
Ngo ngan nhan sac cua nguoi mau noi y cut hai chan-Hinh-2
 
“Tôi đam mê kiếm tiền nhờ nghề làm người mẫu và cũng thích chứng minh cho mọi người thấy vẻ đẹp của mình. Những hình ảnh làm người mẫu nội y bộc lộ được sức mạnh của tôi.”
– Người mẫu độc đáo chia sẻ. “ Tôi muốn bộc lộ bản thân theo một cách khác mà mọi người thường thấy, tôi luôn chứng minh tôi là tôi”. Hiện tại Kanya Kesser đang kết hợp công việc người mẫu với công việc diễn thuyết về cảm hứng cuộc sống và thể thao.
Cô đang rèn luyện để tham dự Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paralympics mùa đông 2018 tại Hàn Quốc. Cô hiện là vận động viên tích cực, có thể trượt ván, lướt sóng. Cô đi lại thuận tiện bằng chiếc ván trượt.
“Tôi rất vui và vẫn tiếp tục làm người mẫu trong khi tập luyện cho Paralympic”. – Kanya Kesser cho biết. Công việc làm người mẫu nằm ngoài ý định của cô, những nỗ lực phi thường của cô có sự truyền cảm rất lớn từ bạn trai cô, Brian Waters.
Anh ủng hộ mọi việc cô làm. “Khi thấy tôi làm người mẫu, lần đầu tiên anh khen ngợi tôi rất đẹp và độc đáo”. Việc ở cùng với cha mẹ nuôi đã khiến cô bớt tự ti, khắc phục những trở ngại từ lúc mới sinh. Khi không làm người mẫu, cô không trang điểm với mong muốn nhìn cho tự nhiên hơn.
“ Tôi luôn cảm thấy nữ tính, khi cần thiết tôi vẫn trang điểm với đồ trang sức, đặc biệt khi tôi tham gia các cuộc phỏng vấn”. “ Dù sao tôi luôn cảm thấy mình đẹp và gợi cảm khi trang điểm hay không, tôi luôn cảm thấy sexy dù không có chân, tôi không cần nhờ tới chân mới toát lên vẻ đẹp quyến rũ của mình”.
Ngoài làm người mẫu, tập luyện để tham gia Paralympics, cô còn viết sách về những nghị lực can đảm để trở thành người mẫu. Cuốn sách dự kiến xuất bản vào năm sau. Câu chuyện của Kanya Kesser đã thực sự truyền được cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới.
Theo VTC News

Bình luận(0)