Ngất xỉu khi thấy chồng vào nhà nghỉ với bạn trai

Google News

Khi chồng và cậu bạn trai đi xuống. Lệ nhìn 2 người trong sự hoảng loạn tột độ... Cô quá bất ngờ, không thể nói thêm được điều gì, rồi ngất xỉu.

Lệ tới văn phòng thám tử khi vừa tan sở. Nhìn vẻ hiện đại, nhanh nhẹn của Lệ, chúng tôi đã nghĩ, có lẽ cô muốn theo dõi chồng mình xem có quan hệ “ngoài luồng” nào không. Quả như dự đoán, Lệ kể ngay, Bình, chồng cô, đang có nhiều điểm đáng ngờ.
Lệ lấy chồng đã hơn 10 năm nay, con gái cô đang học lớp 3. Cuộc sống của vợ chồng cô khá hạnh phúc. Thậm chí, trong mắt bạn bè, họ sinh ra là để cho nhau. Có lần họp lớp thời đại học, trong khi bao nhiêu ông chồng khác chẳng đưa đón vợ, chứ đừng nói tới chuyện tháp tùng, thì Bình “ghi điểm” tuyệt đối.
Anh chăm lo cho Lệ chu đáo, sẵn sàng đứng ở ngoài nắng để chụp cho vợ và bạn bè của Lệ hết tấm hình này tới tấm hình khác. Nghe bạn bè chúc mừng trong sự ganh tị, Lệ cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
Ngat xiu khi thay chong vao nha nghi voi ban trai
 Ảnh minh họa.
Bình làm tại Phòng kinh doanh của 1 thương hiệu tiêu dùng đa quốc gia khá nổi tiếng, còn Lệ thì làm cho công ty cổ phần của Nhà nước.
Cả 2 vợ chồng rất bận rộn nhưng cứ khi nào rảnh rỗi, Bình lại chở vợ đi ngồi quán cà phê chơi cùng bạn bè. Mà các bạn anh, chủ yếu là nam giới, nên Lệ vô cùng tin tưởng chồng. Chưa khi nào Lệ thấy Bình đùa giỡn, liếc mắt với cô gái nào cả.
Tuy nhiên, gần đây, Bình thường vắng mặt ở nhà sau bữa cơm chiều. Có bữa, anh mặc quần shorts nói là đi loanh quanh ở mấy khu phố gần đó cho đỡ nặng bụng nhưng Lệ điện thoại mãi không thấy chồng nghe máy.
Các tin nhắn đi tiếp khách vào cuối ngày của chồng báo về ngày càng nhiều khiến Lệ nghi ngờ. Cô có linh cảm cuộc sống bình yên của vợ chồng mình đã bị xáo trộn.
Nghe câu chuyện của Lệ, chúng tôi có nói đỡ cho Bình vài câu nhưng cô gạt phắt đi. Lệ nói, bao năm ăn ở với Bình, cô biết tính nết chồng mình. Trước đây anh không xài nước hoa bao giờ nhưng hiện tại có bữa về nhà, áo thoang thoảng mùi thơm ngọt ngào.
Anh còn mua vài đôi giày hàng hiệu, để phối với các bộ quần áo cho ton-sur-ton. Chuyện này mới là điều thay đổi không thể tưởng tượng được, vì trước đây anh chỉ trung thành với đôi giày da cá sấu.
Kế hoạch theo chân anh Bình được chúng tôi bàn tính thật nhanh. Có lẽ vì công ty mẹ khác múi giờ, nên việc ăn trưa của Bình rất gọn lẹ. Mấy ngày đầu, chúng tôi thấy anh chỉ ăn nhẹ tại quán cà phê gần công ty rồi quay lại văn phòng ngay.
Tới gần 17h, anh đi bộ đón con gái học ở gần đó, rồi bác lái xe đưa cô bé về nhà. Bình tiếp tục ở lại làm việc tới 19h mới tan sở.
Mời độc giả xem video "Đàn ông chỉ muốn có thêm chứ không muốn đánh đổi". Nguồn YouTube:
Chúng tôi nhận thấy, mối quan hệ cha con họ rất khắng khít. Trên đường từ trường tới công ty của Bình, chỉ chừng 10 phút là tới nơi, anh vui vẻ trò chuyện với con gái. Trong 4 ngày đầu, các thám tử luân phiên nhau cho biết chưa phát hiện ra điều gì khả nghi. Bình có bữa ra quán nhậu ngoài vỉa hè rất trễ nhưng không có bóng hồng nào theo anh cả. Mọi hành động của anh đều chưa thấy điều gì mờ ám.
Nhưng sang tới ngày thứ 5 thì có chuyện xảy ra. Chúng tôi thấy anh tan sở vào lúc 18h và vội vàng đi tới quán cà phê quen thuộc gần cơ quan. Tại đây, anh ngồi nói chuyện với 1 bạn nam còn rất trẻ, gương mặt thư sinh, trắng trẻo. Rồi họ kêu đồ ăn nhẹ và rời khỏi quán cùng nhau. Cả 2 lên taxi chạy thẳng tới khách sạn L.B tại Q.3, TPHCM.
Chúng tôi điện thoại báo cho Lệ. Cô có mặt rất nhanh tại đây. Ngồi ở sảnh khách sạn, Lệ điện thoại cho chồng với giọng nói yếu ớt. Cô thông báo đang ngồi chờ anh đi xuống để nói chuyện. Bình và cậu bạn trai đi xuống. Lệ nhìn 2 người trong sự hoảng loạn kinh hoàng. Cô quá bất ngờ, không thể nói thêm được điều gì, rồi ngất xỉu.
Mọi người xúm vào thoa dầu, lau mặt cho Lệ. Chừng vài phút, Lệ tỉnh lại. Bình muốn đưa vợ về nhưng cô từ chối. Lệ nói chồng và bạn trai cứ về trước, để cô bình tâm.
Anh chàng lễ tân khách sạn khi chứng kiến các việc như vậy đã buột miệng kể, cặp đôi đồng tính này là khách hàng thường xuyên vài năm nay. Họ không có nhiều thời gian nên lần nào cũng vội vàng tới và vội vàng đi. Có lẽ lần gặp mặt này sẽ khiến mọi chuyện thay đổi.
Lệ về nhà. Cô mệt tới mức không thiết làm bất cứ việc gì. Lệ rủ con gái đi ăn ngoài tiệm và xách theo ít đồ. Mẹ con cô sẽ ở khách sạn ít bữa, rồi khi đã suy nghĩ thấu đáo, cô mới có thể giáp mặt Bình để bàn tính chuyện tương lai của 2 vợ chồng.
Theo Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)