Ngất xỉu khi nhận quà Valentine từ nhân tình của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Cô bồ nhanh nhảu nhận lời chọn giúp anh món quà Valentine tặng vợ thật ý nghĩa và bi kịch xảy ra từ đó.

Long và Ly đến với nhau sau 7 năm yêu nhau. Ngày cưới, cặp đôi đã rất hạnh phúc tin rằng tình yêu của mình là vĩnh cửu mãi mãi. Sau 2 năm chung sống, công việc của anh chị dần ổn định. Nhờ sự hỗ trợ của bố mẹ hai bên, anh chị sớm mua đất, xây nhà. Và hiện tại, anh chị đang sống trong một căn nhà khang trang cùng với cô con gái bé bỏng 5 tuổi. Mỗi ngày đi làm về, nghe tiếng con cười nói, anh vui lắm, cảm giác như anh được hồi sinh sau một ngày mệt mỏi.

Ngat xiu khi nhan qua Valentine tu nhan tinh cua chong
Ngay khi gặp lại cô bạn thân hồi phổ thông, anh đã muốn che chở. Ảnh minh họa.

Cuộc sống đang êm đềm hạnh phúc thì bất ngờ anh tình cờ gặp lại Cẩm - cô bạn thân ngày cấp 3 trong một quán cà phê lãng mạn. Cô bạn thân ngày trước làm anh không thể nhận ra cái đứa nghịch ngợm và ăn mặc như con trai ngày xưa. Hiện nay, cô ấy đã là một bà mẹ đơn thân rất nghị lực và quyến rũ, nhẹ nhàng, có cái thu hút mặn mà của gái một con. Ban đầu, cũng chỉ là chuyện phiếm nhưng rồi nghe cô ấy kể về những lỡ lầm trong quá khứ, Long cảm thấy mủi lòng và muốn được chở che. Họ lao vào nhau từ lúc nào không hay. Cẩm là người nhẹ nhàng, khéo léo khác hẳn với Ly vợ anh. Ở bên Cẩm, anh được nũng nịu, sà vào lòng cô ấy như một đứa trẻ chứ không phải cố gắng gồng mình là một người đàn ông vững chãi khi ở bên vợ con.

Anh biết mình sai, có lỗi nên ra sức bù đắp cho vợ con, anh cũng chẳng dám la cà quán xá. Anh quy ước với bồ sẽ dành buổi trưa và những chuyến công tác dài ngày cho cô ấy còn buổi chiều và tối anh sẽ dành cho vợ con. Anh vẫn yêu thương vợ con, chăm sóc gia đình, hôn vợ mỗi sáng trước khi đi làm, chiều về đưa đón tắm rửa con cái giúp vợ nấu nướng. Đôi khi anh chẳng thể hiểu nổi mình, mắc kẹt giữa hai người phụ nữ tuyệt vời mà không thể thoát ra được.

Sau cuộc ái ân mặn nồng, Long ôm cô bồ bé nhỏ trong vòng tay, kể chuyện công việc, gia đình. Đã là thói quen, anh chẳng giấu diếm Cẩm điều gì, cả những chuyện giữa hai vợ chồng anh. Anh tâm sự với Cẩm về việc đau đầu không biết chọn món quà Valentine tặng vợ để cô ấy bất ngờ. Cô bồ bé nhỏ nhanh miệng nhận lời sẽ chọn giúp tình địch một món quà thật ưng ý. Long chẳng nghĩ ngợi nhiều, không hề đề phòng rằng đàn bà luôn có tính ích kỷ và ghen tuông. Tình nhân của anh chẳng ngoại lệ. Dẫu cho Cẩm có bao dung đến mấy, cam chịu đến cỡ nào khi cô cũng là một phụ nữ, cô chẳng thể nào chịu được người đàn ông mình yêu đi chia sẻ cảm xúc với người phụ nữ khác. Rồi cô lập nên một kế hoạch tặng cho vợ của nhân tình một món quà đảm bảo sỗc tận óc.

Về phần Ly, cô không hề nghi ngờ chồng mình. Cô hạnh phúc và hài lòng với chồng tâm lý con ngoan mà chẳng hề biết, hôn nhân đã rạn nứt tự bao giờ. Đã gần đến ngày lễ tình nhân, năm nào chồng cũng tặng Ly những món quà đặc biệt làm cho cô bất ngờ. Năm nay chắc cũng vậy, cô ngồi tủm tỉm cười, suy nghĩ đoán già đoán non về quà Valentine năm nay. Đang lơ đễnh thì chuông cửa réo rắt đến chói tai, cậu nhân viên chuyển phát nhanh gửi cô một chiếc hộp được gói ghém rất đẹp. Ly hồi hộp, tim đập rộn ràng, hôm nay mới là 13, chồng lại đi công tác cả tuần rồi, chắc là anh ấy tặng quà lễ tình nhân sớm.

Thật nhanh cô xé toang những lớp giấy gói cầu kỳ bên ngoài, trong còn có một chiếc hộp nữa màu trắng. Lật nắp hộp, mắt Ly hoa lên, cô không thể đứng vững, cô ngã quỵ khi đập vào mắt mình là hình ảnh chồng cô đang ôm ấp một người phụ nữ rất sành điệu, còn có cả ảnh họ đang chơi đùa, đi công viên, đi nhà hàng... Tim Ly như bị bóp chặt không thể thở nổi, nước mắt cô lăn dài rơi xuống những bức ảnh kêu lộp bộp. Dưới cùng của các tấm ảnh còn có một tờ giấy gấp làm tư. Ly run run mở vội, cô thấy hình ảnh siêu âm thai nhi rõ ràng. Ly không hiểu gì, đầu óc cô không thể tỉnh táo, cô nhìn những bức ảnh rồi lại nhìn tờ siêu âm thai nhi. Ngay lúc đó, cô ngã quỵ xuống trước cửa nhà…

Ngay sau đó là tiếng xe cứu thương vang inh ỏi não nề từ xa vọng đến!

Mi Trần (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)