"Ngất trên cành quất" với bà vợ bán dâm, ngủ cùng 1.000 người

Google News

Sau khi tiết lộ bí mật "động trời" này, người vợ đi bán dâm đã bị chồng đuổi ra khỏi căn nhà có 7 phòng ngủ và sống xa 2 đứa con.

Người vợ đi bán dâm trong câu chuyện này là cô Mercedes, 24 tuổi, đã kết hôn với cựu binh sĩ Andrew. Họ sống với nhau 6 năm và hạnh phúc khi có 2 đứa con.
Nhìn bề ngoài, cặp đôi này có cuộc sống hoàn hảo vì ở trong ngôi nhà có 7 phòng ngủ. Thế nhưng tất cả mọi thứ bỗng dưng tan vỡ như bọt xà phòng khi Mercedes thú nhận bí mật đen tối trong quá khứ của mình. Cô bị chồng đuổi ra khỏi nhà và sống xa hai đứa con nhỏ.
Mercedes gây sốc cho chồng con. 
Xuất hiện trên truyền hình quốc gia, người vợ đi bán dâm Mercedes thừa nhận cô đã phải uống một chai vodka mỗi ngày vì quá mệt mỏi với cuộc sống.
"Tôi đã sống trong lừa dối suốt thời gian qua. Sự thật là tôi đã đi bán dâm từ năm 14 tuổi", Mercedes chia sẻ trong chương trình Dr.Phil.
Mercedes cho biết, cô đã ngủ với 50-60 người một tuần. Số tiền kiếm được cũng khoảng 6.000 đô la Mỹ (khoảng 130 triệu đồng).
Đến nay cô đã ngủ với tất cả hơn 1.000 người đàn ông.
Andrew đuổi ngay vợ ra khỏi nhà. 
"Tôi đã gặp Andrew khoảng 6 năm trước và anh ấy không hề biết gì về tôi. Anh ấy nghĩ rằng tôi đang làm tại một công ty tư nhân. Đó là một lời nói dối.
Khoảng 1 tháng trước, anh ấy phát hiện ra đứa con thứ 2 của chúng tôi không phải là con ruột. Đứa con đó thực sự là con một khách hàng của tôi.
Andrew cho biết anh không thể tưởng tượng được những gì vợ mình làm sau lưng: "Mercedes là một kẻ nói dối. Tôi có một video từ camera giám sát cho thấy cô ta dẫn một người đàn ông về nhà tôi. Sau khi tất cả mọi việc bị bại lộ, tôi sẵn sàng để cho cô ấy một cơ hội làm mẹ nhưng mối quan hệ của chúng tôi đã kết thúc.
Theo như tôi biết, cô ấy đã ở trong các khách sạn khác nhau. Lý do duy nhất của tôi ở đây là vì con. Nếu cô ấy không có khả năng, tôi sẽ đấu tranh giành quyền nuôi con".
Trong khi đó, người vợ 24 tuổi này chia sẻ thêm rằng cô là một người mẹ, người vợ tồi. Cô đã quan hệ tình dục với cả một thành viên trong gia đình cô. Cô nghiện rượu, tiếp tục lừa dối chồng sau khi cưới được 7 tháng.
Mặc dù thu nhập của cô hàng ngàn đô mỗi tuần nhưng thực tế Mercedes không có một xu nào và hiện vô gia cư. Nói trong nước mắt, Mercedes cho biết cô không phải là một bà mẹ xấu. Đây là điều khiến cho người dẫn chương trình Dr.Phil cũng phải sốc và cho rằng cô thậm chí không thể quản lý được những gì mình làm ra. Dr.Phil nhấn mạnh bà mẹ này nên đi vào trại cai nghiện.
* Dr Phil là một chương trình đối thoại của Mỹ do Phil McGraw, một nhà tâm lý học, chủ trì.
Theo T.N/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)