Ngã ngửa phát hiện chồng là nhân tình của anh trai họ

Google News

Đã 3 năm trôi qua nhưng vết thương lòng năm đó vẫn cứ day dứt tôi mãi không nguôi nhưng trái tim tôi thì vẫn hướng về người đàn ông ấy.

Tôi là gái miền Nam. Quen anh trong một lần ra Bắc thăm họ hàng quen. Nhà bác tôi có 3 chị em, tôi hay nói chuyện với chị cả nhất dù ở xa nhưng hai chị em rất hay tâm sự. Anh là bạn học của anh họ thứ 3 nhà bác. Lần đầu tiên gặp, anh cứ nhìn tôi chằm chằm và khen tôi xinh khiến tôi rất ngại.
Nửa tháng ngoài Bắc, anh lúc nào cũng qua dẫn tôi đi chơi, mọi con phố, nẻo đường Hà Nội đều có bóng dáng anh và tôi. Khi tôi phải trở lại miền Nam để tiếp tục học tập, tôi đã khóc, khóc không phải vì yêu anh, vì phải xa anh mà là vì tôi sẽ rất nhớ mọi người, sẽ không được đi chơi nữa. Anh chỉ cười an ủi tôi rằng sẽ nhắn tin cho tôi.
Chúng tôi giữ liên lạc thường xuyên sau đó. Chị họ tôi thì cứ trêu và gán ghép hai đứa. Bữa ấy, đám cưới chị họ tôi. Chúng tôi gặp lại nhau và anh chính thức tỏ tình với tôi. Yêu xa nhưng nhờ có mạng xã hội mà khoảng cách hai đứa thêm gần gũi.
Ra trường, anh vào nam lập nghiệp luôn. Bố mẹ tôi quý anh lắm. Công việc ban đầu của anh gặp rất nhiều khó khăn, bố mẹ anh và bố mẹ tôi hỗ trợ anh rất nhiều. Ngày đó, tôi vẫn còn học nên chỉ ở bên động viên anh cố gắng. Sau đó 3 năm, chúng tôi kết hôn. Lúc này sự nghiệp của anh cũng khá ổn định. Tôi cũng tìm được một công việc tại một công ty vốn nước ngoài.
Ngày cưới, lúc vào phòng chờ chuẩn bị ra làm lễ, tôi thấy anh họ thứ ba của tôi đi từ trong ra và tay quệt nước mắt rồi nói "chúc em hạnh phúc". Nhưng niềm vui được gắn bó với người đàn ông tôi yêu nên tôi quên lãng đi chuyện đó và không mảy may nghi ngờ gì.
Nga ngua phat hien chong la nhan tinh cua anh trai ho
Ảnh minh họa. 
Kết hôn xong, công việc của tôi chỉ thỉnh thoảng đi công tác. Đợt đó, tôi có chuyến ra nước ngoài 3 ngày, nhưng được ngày đầu tiên, tôi ăn gì cũng nôn nên sếp nói rất có thể tôi có bầu nên cho về trước và đúng như vậy.
Tôi muốn tạo bất ngờ cho anh nên vội vã về nhà. Về tới nơi, tôi thấy ở cửa có 2 đôi giày, 1 chiếc vali lạ. Trong lòng tôi linh tính có điều không hay. Chân tôi run run bước lên phòng.
Rón rén mở cửa phòng ngủ 2 vợ chồng. Tôi thấy chồng tôi và anh họ đang... lúc tỉnh lại, tôi thấy mình đang ở bệnh viện, bên cạnh là mẹ và chồng. Mắt anh sưng húp và lo lắng cho tôi rất nhiều. Bác sĩ dặn tôi phải nghỉ ngơi vì mới có em bé. Mẹ hỏi tôi nguyên nhân nhưng tôi không nói.
Thế rồi chị họ gọi cho tôi, chị nói chị nghi lâu rồi nhưng cũng mới phát hiện song không dám nói cho tôi biết. Rằng anh và anh họ tôi là bạn học cấp 3. Hóa ra tôi là người thứ 3 chen ngang chứ không phải anh họ tôi. Tôi khóc không nổi mà cười cũng chẳng xong.
Về nhà, anh không nói gì và tôi cũng chẳng muốn hỏi anh điều gì. Hàng ngày, anh vẫn gõ cửa phòng và để đồ ăn cho tôi nhưng tôi nào nuốt nổi. Cứ nghĩ đến tôi lại thấy đời mình cay đắng.
Và tôi quyết định ly hôn sau 2 tuần nặng nề ở tuổi 25. Bố mẹ anh và anh kịch liệt phản đối, tòa án cũng hòa giải rất nhiều lần nhưng tôi cạn nước mắt rồi, tôi chỉ có một ý nghĩ là nhất định tôi phải ly hôn. Tôi dọa anh nếu không đồng ý sẽ phá thai. Anh thương con lắm nên có lẽ vì thế mà đồng ý luôn.
Sau 3 năm, anh vẫn qua lại nhà tôi thăm hai mẹ con, tình cảm của tôi với anh vẫn chưa nguôi ngoai. Hè rồi, tôi nói cùng gia đình đi du lịch, một mình anh đặt toàn bộ vé và phòng.
Đáng lẽ ra tôi sẽ chẳng buồn nghĩ gì nhưng lại vừa gặp anh ở sảnh. Anh nói nếu xin đi chung sợ tôi không đồng ý nên chỉ dám đi để xem hai mẹ con chơi vui thế nào. Điều đó làm tôi có phần cảm động. Cách đây 1 tháng, anh họ tôi có vào tìm gặp tôi.
Từ sau lần đó, anh ấy tránh mặt tôi, anh tiều tụy đi nhiều và nói với tôi rằng cho chồng một cơ hội. Các anh cũng đã cắt đứt mọi thứ từ lần đó, rằng chồng vẫn còn rất thương tôi.
Tôi chẳng biết nên làm sao nữa, sự việc dù đã 3 năm nhưng nghĩ lại, lòng tôi vẫn còn day dứt. Nhưng quả thực, sau bao nhiêu biến cố, trái tim tôi vẫn hướng về người đàn ông ấy. Nhìn con ngủ mà tim tôi càng quặn thắt, nó giống anh như đúc. Tôi phải làm sao đây hả mọi người.
Theo Bích Trâm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)