Nếu yêu thật lòng, đàn ông sẽ vì bạn làm điều này

Google News

Khi người đàn ông yêu bạn thật lòng, chẳng có khó khăn nào có thể ngăn cản anh ấy làm 6 điều này cả.

Đã vài tuần sau đám cưới tuyệt vời của hai chúng tôi, khi những hân hoan qua đi, tôi bắt đầu lo lắng về mọi thứ. Dưới sức ép của vai trò mới - vai trò người vợ trong gia đình - tôi vừa tiếp tục đi học Cao học, vừa phải học cách trở thành một người phụ nữ đảm đang, học cách chung sống thuận hòa với một người mà tôi gọi là chồng. Quá nhiều thứ phải tiếp thu khiến tinh thần tôi giảm sút nghiêm trọng, đã có những cơn hoảng loạn đến trong đêm khiến tôi không thể có nổi một giấc ngủ ngon.
Sự lo lắng của tôi trở nên tệ hại đến mức khiến nhiều đêm tôi nằm khóc tấm tức một mình - chẳng vì lí do gì cả - kiểu như sự ức chế lên đến đỉnh điểm và vỡ òa ra - không thể dừng lại.
Trong những đêm dài đó, chồng tôi đã ôm chặt lấy tôi và ngồi như thế cùng tôi đến 2h sáng chỉ để nói về những chuyện vui vẻ mà chúng tôi sẽ làm vào cuối tuần. Nếu tôi muốn đi đâu, làm bất cứ điều gì anh ấy cũng sẽ đáp ứng. Cuộc trò chuyện vui vẻ cứ thế kéo dài cho đến khi tôi bình tĩnh trở lại và ngủ ngon trong vòng tay chồng.
Neu yeu that long, dan ong se vi ban lam dieu nay
Ảnh minh họa. 
Rõ ràng anh ấy có thể thấy bực bội hoặc khó chịu về sự lo lắng vô lí và khóc lóc không có lí do gì của tôi. Nhưng không, anh ấy vẫn nhẹ nhàng và an ủi tôi. Bởi vì anh ấy thực sự yêu tôi.
Mặc dù đây chỉ là một ví dụ của riêng bản thân tôi, nhưng vẫn có rất nhiều cách để bạn nhận biết được người đàn ông của bạn có yêu bạn thật sự hay không - thông qua những hành vi và lời nói của chàng.
Nếu anh ấy có đủ 6 điều này, chứng tỏ anh ấy thật sự rất yêu bạn:
Anh ấy luôn lắng nghe, thực sự lắng nghe bạn
Khi bạn thật sự yêu người bạn đời của mình, lúc này tất cả những lời nói của họ đều trở nên có ý nghĩa với bạn. Thậm chí, bạn còn tìm đủ mọi cách để tìm ra suy nghĩ của họ. Điều này đặc biệt đúng ở nam giới.
Do đó, khi anh ấy lắng nghe những gì bạn nói một cách tập trung và làm theo lời khuyên của bạn, điều này chứng tỏ anh ấy rất rất yêu và tôn trọng bạn. Ngoài ra, cũng cho thấy chàng cực kì tin tưởng và đánh giá cao những ý kiến đóng góp của bạn.
Anh ấy không ngại tranh luận với bạn
Điều này nghe có vẻ kì quặc, nhưng thử nghĩ mà xem, có bao giờ bạn đi tranh luận với người mà mình chẳng hề quan tâm không? Chắc chắn là không, bởi chúng ta thường có xu hướng để tâm giải quyết bất đồng với người mà mình cho là quan trọng hơn.
Tất nhiên là nếu tần suất tranh luận diễn ra liên tục và gay gắt thì đó là dấu hiệu của mối quan hệ không lành mạnh. Tuy nhiên, một người thực sự yêu bạn sẽ luôn muốn giải quyết mọi chuyện cho dù đó là cuộc tranh luận sôi nổi. Anh ấy sẽ làm mọi cách để xây dựng mối quan hệ - ngay cả khi phải tranh luận để đạt được điều đó.
Anh ấy sẵn sàng thay đổi chính mình
Tôi rất yêu chồng, nhưng anh ấy là người vô cùng cứng đầu - có thể nói là người cứng đầu nhất trong số những người mà tôi đã từng gặp. Nhưng vì tôi, anh ấy có thể thay đổi điều đó miễn là làm cho tôi vui và hạnh phúc. Điều này cũng đúng với những người đàn ông khác khi mà họ yêu thật lòng vợ mình, ngay cả người cố chấp nhất cũng sẵn sàng hay đổi nếu như nó có tác dụng tốt trong hôn nhân.
Anh ấy làm điều này vì tôn trọng ý kiến của bạn đối với chàng. Khi một người thay đổi bản thân mình với thái độ thiện chí là khi anh ấy yêu bạn vô cùng.
Anh ấy luôn kề vai sát cánh với bạn
Anh ấy sẽ không bao giờ đấu tranh cho điều gì đó hoặc người nào đó mà chàng không quan tâm. Nhưng bởi vì yêu bạn, anh ấy sẽ luôn kề vai sát cánh bên bạn để giúp bạn vượt qua tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống.
Anh ấy hoàn toàn trung thực với bạn
Nếu bạn làm gì đó khiến anh ấy không hài lòng, chàng sẽ thẳng thắn góp ý. Nếu anh ấy đi đâu đó với bạn bè của mình, chàng sẽ không ngại nói cho bạn biết về địa điểm mà anh ta đang ở đó hoặc đang làm (anh ấy không muốn che giấu bạn bất cứ điều gì hoặc không được bạn chấp thuận).
Đơn giản vì anh ấy tôn trọng và yêu bạn hơn bất kì điều gì trên thế giới này. Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng: tình yêu đích thực là khi người ta không cần thiết phải nói dối bởi anh ấy chẳng bao giờ có ý định làm điều gì xấu xa sau lưng bạn cả.
Anh ấy nguyện làm tất cả mọi điều vì bạn - người mà anh ấy thực sự yêu
Một người đàn ông luôn ủng hộ, trợ giúp, hướng dẫn và chăm sóc chu đáo cho vợ mình chính là người yêu cô ấy rất nhiều. Chàng luôn ở cạnh bạn, cho bạn tiếng cười, lau đi những giọt nước mắt, cùng chia sẻ ước mơ với bạn. Tình yêu thật sự là khi một người muốn ở bên cạnh một người không phải để vụ lợi và sẵn sàng cùng nắm tay nhau để đối mặt với bất kì trở ngại nào trên đời.
Nếu bạn muốn biết rằng người đàn ông của mình liệu có yêu thật lòng hay không, hãy tìm ra 6 điều này. Nếu anh ta có đủ các dấu hiệu, thậm chí nhiều hơn thế thì nhớ đừng bao giờ để chàng rời đi.
Theo TTXVN

>> xem thêm

Bình luận(0)