Nếu như chúng ta không gặp nhau…

Google News

(Kiến Thức) - Nếu chúng ta không gặp nhau, chúng ta có biết niềm vui sướng và nỗi âu sầu của đối phương. 

Khi chúng ta học được cách buông tay, chúng ta sẽ chôn vùi những chuyện xưa cũ nơi đáy lòng, giữ lại hồi ức tươi đẹp nhất cho tương lai. Khi chúng ta học được cách buông tay, chúng ta sẽ có dũng khí bắt đầu lại từ đầu. Khi chúng ta học được cách buông tay, một ngày kia, chúng ta sẽ phát hiện ra rằng, thứ giày vò tình yêu của chúng ta, chưa chắc đã là thứ khắc cốt ghi tâm.
Nếu chúng ta không gặp nhau, có lẽ chúng ta sẽ không hiểu đối phương, có lẽ cũng sẽ không yêu đối phương!
Nếu chúng ta không gặp nhau, chúng ta làm sao biết được yêu tới mức nào gọi là đau, cuộc gặp gỡ như thế nào gọi là duyên, tình cảm như thế nào gọi là nhung nhớ, tình yêu như thế nào gọi là không lời.
Neu nhu chung ta khong gap nhau…
 Ảnh minh họa.
Nếu chúng ta không gặp nhau, sao em phải dùng trái tim để nhớ nhung một người từng phút từng giây. Nếu chúng ta không gặp nhau, làm sao em biết được để hiểu một người phải dụng tâm như thế, sự cô độc của một người là bất lực như thế. Tiếng khóc lóc đau đớn, những giọt nước mắt chứa chan, nỗi nghi hoặc vô hạn, và cả nỗi tuyệt vọng cùng cực kia, là bởi vì chúng ta gặp nhau, nên mới có những cảm giác như thế, hay là bởi vì chúng ta yêu quá đậm sâu.
Nếu chúng ta không gặp nhau, chúng ta có biết niềm vui sướng và nỗi âu sầu của đối phương. Chúng ta có biết cái gì gọi là đau thấu tâm can, chúng ta có biết được và mất là ngang bằng!
>>> Mời độc giả xem video: " Em đã cố nắm, nhưng anh lại buông" tại đây. Nguồn: Blogtamsu Video.

Ngay từ đầu em đã cảm thấy mình kiên cường, nhưng em biết ngày không anh em sẽ cô đơn, đêm tối không anh em sẽ thẫn thờ nhìn sao trên bầu trời, cho đến khi khóc tới mê man chìm vào giấc ngủ mới không để cô đơn xâm chiếm lấy tất thảy suy nghĩ của mình nữa. Nhưng em biết, vẫn còn giấc mơ, anh sẽ vẫn hiện hữu trong giấc mơ của em!
Nơi không có anh, chỉ có những đám mây nơi chân trời, và cả cơn gió buốt lạnh tới thấu tận xương tủy. Em sợ em không đi qua được vùng biển nhớ nhung này. Xin anh đừng nói mãi mãi với em, vì lời thề mãi mãi này quá đắt đỏ, chúng ta đều không thể gánh vác nổi!
Xin anh đừng nói mãi mãi với em, mãi mãi không phải là ngày mai mà chúng ta cần, cái em cần là anh từng yêu em, vậy là đủ rồi.
Xin anh đừng nói mãi mãi với em! Bởi vì sinh mệnh của chúng ta ngắn ngủi lắm, còn nỗi nhớnhung lại là vô tận.
Ảnh minh họa. 
Chúng ta đều biết, chỉ cần chúng ta quay người, là sẽ không còn cơ hội yêu đối phương nữa, nên chúng ta đều tự nhủ rằng, nếu quay người thì chúng ta sẽ mất đi niềm hạnh phúc trong cuộc đời này!
Nếu có một ngày, chúng ta thực sự rời xa, nếu thực sự không giữ trọn được lời thề hẹn, chúng ta cũng đừng oán trách nhau anh nhé. Bởi vì tình yêu khiến chúng ta hiểu được cô độc là gì? Nỗi cô độc này sẽkhiến chúng ta trưởng thành hơn.
Có lẽ cả đời chúng ta sẽ yêu rất nhiều lần, có lẽ tình yêu thực sự khắc cốt ghi tâm không chỉ có một lần, em sẽ nhớ duyên phận ông trời để cho em biết anh, em nghĩ em sẽ ghi nhớ cả một đời! Anh có vậy không?
Em tin là trên thế giới này, có những người, có những việc, có những tình yêu, vào lần đầu tiên ta gặp, đã được định trước là sẽ trói buộc ta cả đời, được định trước là sẽ giống như một cái cây, sinh trưởng trong lòng, đời đời kiếp kiếp.
Chi Chi

>> xem thêm

Bình luận(0)