Nếu không thể chịu đựng chồng thêm phút giây nào nữa, phụ nữ hãy làm ngay những việc này

Google News

Dưới đây là những việc phụ nữ nên làm nếu không thể chịu đựng chồng thêm một phút giây nào nữa.

Nói với chồng về cảm giác của bạn
Đây là một trong những việc phụ nữ nên làm nếu không thể chịu đựng chồng thêm một phút giây nào nữa.
Tất nhiên không nên nói rằng: “Em cảm thấy không hài lòng về anh” hay “Em chán anh rồi”, bởi vì nó chỉ khiến mọi chuyện trở nên tệ hại hơn. Nhưng bạn có thể nói ra những điều gì đang khiến bạn cảm thấy rối bời, ức chế, phiền muộn... Giúp anh ấy hiểu ra bạn cần chàng làm những gì cho mình, sửa đổi những gì đồng thời cho anh ta biết bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho chàng.
Cả hai sẽ trở nên hạnh phúc và mối quan hệ của hai bạn cũng mạnh mẽ hơn khi vợ/chồng biết lắng nghe và chia sẻ với nhau trong tất cả mọi vấn đề thay vì cứ giữ trong lòng.
Nhớ đến lí do vì sao bạn kết hôn với anh ấy
Khi cảm giác mọi thứ rơi vào bế tắc, hãy tự hỏi bản thân mình: “Tại sao mình kết hôn với anh ấy?”. Để khắc phục điều này chỉ bạn mới có thể giúp mình mà thôi. Hãy thử nhớ lại thời gian hai người hẹn hò và nghĩ về những kỉ niệm đẹp ấy. Nhớ lí do mà bạn yêu và muốn kết hôn với anh ta, có phải chồng bạn là một người đàn ông tuyệt vời hay không? Việc khơi gợi lại những hồi ức tươi đẹp sẽ làm cho bạn cảm thấy yêu chồng hơn và quên đi những việc không vui trước đó. 
Neu khong the chiu dung chong them phut giay nao nua, phu nu hay lam ngay nhung viec nay
Ảnh minh họa.
Viết ra những phẩm chất tốt của anh ấy
Tập trung vào những điều tích cực thay vì tiêu cực, nó có tác dụng làm biến đổi cục diện hiện tại của bạn. Nghe có vẻ ngớ ngẩn và quá đơn giản, nhưng hãy thử đi và bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ. Cứ giữ trong lòng những bực bội, chán ghét thì bạn cũng sẽ thấy chồng mình đáng ghét theo. Thay vào đó, hãy nghĩ đến những chuyện vui vẻ và nó sẽ khiến cho bạn bắt đầu đánh giá cao chồng mình về những điều mà anh ấy đã làm cho bạn và cho gia đình nhỏ này.
Ôn lại kỷ niệm đẹp
Cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp đã trải qua cùng nhau cũng sẽ giúp tình yêu của hai bạn được quay về quá khứ, nhớ lại những gì đã trải qua để từ đó cùng hướng đến tương lai.
Tổ chức chuyến đi chơi xa chỉ có hai người
Yêu nhau lâu ngày, các cặp đôi thường quên mất mình phải dành nhiều thời gian cho nhau. Họ thường bận rộn với các công việc riêng mà quên mất người yêu của mình cũng cần có mình ở bên, quan tâm, chăm sóc. Tổ chức một chuyến đi chơi xa chỉ có hai người sẽ giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên tươi mới hơn.
Theo Kim Khánh/Phunutoday.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)