Nếu không muốn da xấu, đừng rửa mặt dưới vòi hoa sen

Google News

Thay vì rửa mặt dưới vòi sen, bạn nên rửa mặt trước trong chậu và dưỡng ẩm da với tinh dầu thiên nhiên trước khi tắm.

Neu khong muon da xau, dung rua mat duoi voi hoa sen
 
Charlotte Cho, người sáng lập Soko Glam- một trong những nhà bán lẻ trực tuyến các sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc lớn nhất thế giới đồng thời là chủ của một thẩm mỹ viện được cấp phép tại New York sẽ tiết lộ với bạn bí mật này.
Những bí quyết làm đẹp của các cô gái Hàn Quốc luôn làm các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới tò mò. Mới đây, Charlotte Cho đã khuyên chúng ta không nên rửa mặt trong khi tắm.
Neu khong muon da xau, dung rua mat duoi voi hoa sen-Hinh-2
 
Charlotte Cho đã chia sẻ: "Nước nóng chảy thẳng vào mặt bạn từ vòi hoa sen có thể làm mất đi lượng dầu tự nhiên, khiến da bạn bị mỏng đi, dễ bị tổn thương. Bạn nên tránh rửa mặt dưới vòi hoa sen, thay vào đó, bạn nên rửa mặt ở chậu rửa mặt.
Neu khong muon da xau, dung rua mat duoi voi hoa sen-Hinh-3
 
Mới đây, một bài đăng của chuyên trang làm đẹp The Klog cũng hướng dẫn bạn nên rửa sạch mặt hai lần, sau đó dưỡng ẩm da mặt với một loại tinh dầu tự nhiên trước khi đi tắm. Tinh dầu sẽ tạo ra một hàng rào bảo vệ trên da của bạn và ngăn ngừa độ ẩm mất đi trong và sau khi tắm nước nóng.
Neu khong muon da xau, dung rua mat duoi voi hoa sen-Hinh-4
 
Nếu khi tắm, bạn vô tình để dầu gội, sữa tắm dây vào mặt, bạn nên nhanh chóng làm sạch gương mặt và cổ ngay lập tức. Sau đó, bạn hãy tiếp tục chăm sóc da mặt một cách bình thường.
Theo Quỳnh Trang/Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)