Nếu hôn nhân đang gặp vấn đề hãy nghĩ tới phong thủy

Google News

Nếu cuộc hôn nhân của bạn đang có vấn đề hãy nhìn lại phong thủy góc này trong nhà - đừng thờ ơ kẻo hối thì muộn.

Xét về bố cục ở hướng Đông

Trong phong thủy nhà ở, hướng Đông là phương vị đại diện cho sức khỏe, vì vậy bố cục phong thủy ở vị trí này càng nên được quan tâm chú ý nhiều hơn bất cứ không gian nào.

Hướng Đông thuộc hành Mộc, cho nên nếu bạn muốn trang trí nhà cửa bằng các loại thực vật ở vị trí này, tốt nhất bạn nên chọn các loại cây lá to bản và có màu xanh tươi tốt, kị nhất là cây lá nhọn hoặc có gai, đồng thời nếu cây cảnh bị khô héo thì nên nhanh chóng vứt đi thay bằng cây mới. Các loại thực vật mang dáng dấp gai nhọn hoặc khô chết thường gây ra sát khí bất lợi cho sức khỏe của người sống trong nhà. Ngược lại, cây lá to và tươi tốt vừa tăng sinh khí cho ngôi nhà, vừa làm cho vận sức khỏe của gia chủ thêm thịnh vượng.
Neu hon nhan dang gap van de hay nghi toi phong thuy
 
Ngoài ra, theo nguyên tắc Thủy sinh Mộc, thế nên ở hướng Đông nhà ở, bạn cũng có thể đặt bể cá, bánh xe phong thủy hoặc đài phun nước mini để thúc đẩy vượng khí, tăng cường sức khỏe.

Xét về không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Sau một ngày làm việc vất vả, con người có thể hồi phục năng lượng và thể lực qua quá trình ngủ nghỉ bên trong phòng ngủ. Vì thế, nếu phòng ngủ không có phong thủy tốt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của chủ nhân.
Neu hon nhan dang gap van de hay nghi toi phong thuy-Hinh-2
 
Phòng ngủ tốt nhất là không nên có thêm ban công. Nhiều người cho rằng thiết kế ban công bên ngoài phòng ngủ sẽ giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn, lại có thể ngắm cảnh vật bên ngoài để thư giãn. Xét về mặt thẩm mỹ và tiện lợi thì đúng là ban công có giá trị riêng của nó, tuy nhiên, song song với mặt tích cực thì nếu phòng ngủ có ban công sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của con người trong giấc ngủ, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, từ đó gây ra nhiều vấn đề bất lợi cho sức khỏe.

Nhà mở nhiều cửa

Việc mở nhiều cửa ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà sẽ mang đến nhiều tiện ích cho giao thông trong nhà. Nhưng theo phong thủy, kiểu kiến trúc nhà này sẽ không giúp căn nhà tụ được khí, vì thế dễ dẫn đến tiền tài thất thu.

Nếu thật sự không cần thiết thì nên để một cửa là tốt nhất. Nếu muốn mở nhiều cửa, khi không sử dụng đến, nên đóng hoặc khóa các cửa phụ lại, không nên cùng lúc mở tất cả các cửa.

Giường ngủ có 3 mặt giáp tường

Một số gia đình vì muốn tiết kiệm không gian nên sẽ kê giường vào vị trí 3 mặt sát tường. Tuy nhiên, như vậy sẽ đem đến cho người ngủ cảm giác gò bó, bị cầm tù mà trong nhà giường ngủ lại đại diện cho vị trí tối quan trọng của tài vị, nếu tài vị bị gò bó thì đương nhiên tài vận không thể đến.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)