Nếp nhăn sẽ “bay biến” hoàn toàn nhờ thứ duy nhất này

Google News

Bạn sẽ có làn da căng đẹp mịn màng nếu sử dụng cà phê theo đúng công thức.

Cà phê không chỉ là loại thức uống khoái khẩu của nhiều người, cà phê còn là nguyên liệu chính để chế ra những mỹ phẩm làm đẹp bất ngờ. Bã cà phê lại cực kỳ hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp.
Nep nhan se “bay bien” hoan toan nho thu duy nhat nay
Nếp nhăn sẽ 'bay biến' không để lại dấu vết nhờ thứ duy nhất này 
Trong thành phần của bã cà phê có chứa một lượng chất oxy hóa dồi dào, nên khi sử dụng bã cà phê như một liệu pháp làm trắng da tự nhiên sẽ giúp thanh tẩy đi những tế bào chết tích tụ lâu năm và làm se khít lỗ chân lông. Do đó, các nàng có thể tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có và không phải mất tiền để chinh phục được làn da trắng đẹp, ngăn ngừa nếp nhăn và những dấu hiệu lão hóa sớm.
Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 2 thìa bã cà phê, 1 thìa mật ong, 1/2 thìa đường, 1 quả trứng gà.
Cách thực hiện khá đơn giản, cho tất cả nguyên liệu vào trong một cái bát, rồi trộn đều lên. Bôi hỗn hợp này lên mặt, và nhẹ nhàng mát-xa liên tục trong 10 – 15 phút. Sau đó rửa mặt với nước ấm.
Công dụng, bã cà phê giúp mang lại tính đàn hồi cho da, trứng gà giúp tẩy mịn, những hợp chất khác giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.
Ngoài ra, bã cà phê còn có tác dụng cực tốt trong việc giúp tẩy da chết, trị mắt sưng và thâm, giúp da sáng và săn chắc, trị da khô, rạn nứt khiến nhiều chị em mê mẩn.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)