Nể phục bà mẹ sinh thường bé trai nặng 5kg

Google News

Quyết định sinh con tại nhà, bà mẹ trẻ không ngờ đứa bé nặng tới 5kg. Ca sinh thường đầy ngoạn mục này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Dường như, ngày nay các bà mẹ trẻ người Mỹ đều thích mạo hiểm với các cuộc sinh nở, thay vì đến bệnh viện, họ lại chọn cách lưu giữ khoảnh khắc sinh con tại nhà.
Ne phuc ba me sinh thuong be trai nang 5kg
Giọt nước mắt hạnh phúc của người mẹ khi bế đứa con mới chào đời. 
Cách đây ít ngày, một bà mẹ đã hạ sinh đứa con thứ 8 tại nhà, và đến ngày hôm nay, thêm một bà mẹ nữa cũng hạ sinh đứa con thứ 3 tại nhà riêng của mình một cách suôn sẻ.
Theo Daily mail. bà mẹ này có tên Natalie (sinh sống tại Mỹ), cô cho biết đó là ca sinh vô cùng đau đớn, mất nhiều sức lực, dù vậy cô không ngờ em bé lại có cân nặng "khủng" đến thế.
“Tôi cứ ngỡ đứa trẻ chỉ tầm cỡ 3kg, bởi trước đó vợ chồng đi khám bác sĩ nhưng không hề muốn biết đến cân nặng hay giới tính của con. Chúng tôi tin dù trai hay gái thì đứa trẻ cũng là bảo bối, là niềm may mắn mà gia đình tôi nhận được. Khi đó, tôi từ từ rặn đẻ để em bé có thể dễ dàng chui ra, cho đến khi mặt đứa bé lộ ra tôi mới hay con mình quá lớn. Tôi bước ra ngoài khỏi bồn sinh và tiếp tục rặn đẻ để đầy toàn bộ cơ thể con ra ngoài. Đó là một em bé vô cùng lớn.”, bà mẹ Natalie chia sẻ.
Sau khi hạ sinh bé trai nặng 5kg ấy, bà mẹ Natalie cùng chồng vô cùng ngạc nhiên vì họ vẫn luôn nghĩ đứa trẻ là bé gái. "Nhiều người nói tôi mạo hiểm khi sinh con tại nhà, và cũng thật chủ quan khi khám thai mà không hề để ý tới cân nặng hay giới tính. Khi ấy tôi cười và nói với họ 'tôi biết cơ thể, sức khỏe của bản thân hơn ai hết. Tôi tin cơ thể mình đủ khỏe để có thể sinh con tại nhà. Tôi mong đợi khoảnh khắc đẹp ấy tại chính ngôi nhà mình thay vì trong phòng sinh lạnh lẽo". - Bà mẹ cho hay.
Theo ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)