Nâng vòng 1 để gây bất ngờ cho chồng, người phụ nữ tử vong

Google News

Một bà mẹ ở Nga vừa qua đời sau một năm hôn mê do hậu quả của ca phẫu thuật nâng vòng 1.

Một người bạn của Galina Rakushina, 30 tuổi, cho biết, vì muốn chồng ngạc nhiên sau khi sinh con, Galina đã tìm tới một bệnh viện ở Moscow vào tháng 4 năm ngoái để phẫu thuật nâng vòng 1. “Cô ấy đã bí mật tiết kiệm tiền cho cuộc phẫu thuật đó”, Metro dẫn lời bạn của bà mẹ 2 con cho hay.
Tuy nhiên, Galina không ngờ rằng, cuộc phẫu thuật ngực khiến cô rơi vào hôn mê suốt 13 tháng và cướp đi tính mạng của cô.
 Cô Galina Rakushina tử vong sau một năm hôn mê. Ảnh: East2west news
Tim của Galina ngừng đập sau khi cô được tiêm thuốc gây mê. Dù được cấp cứu hồi tim kịp thời, não của Galina thiếu oxy “quá lâu”, theo Ren TV. “Tim của cô ấy không đập trong hơn 3 phút khi các bác sĩ bắt đầu hồi sức”, kênh này đưa tin.
Ủy ban Điều tra Nga, cơ quan chuyên đảm nhận các vụ án nghiêm trọng, điều tra vụ việc theo hướng một vụ án mạng khi cho rằng dịch vụ y tế của bệnh viện mà cô Galina tìm tới phẫu thuật nâng vòng 1 không đáp ứng được yêu cầu an toàn. Họ nghi ngờ về chất lượng thuốc gây tê và loại thuốc được sử dụng trong thời gian đầu ca phẫu thuật.
Trường hợp Galina là ca tử vong mới nhất liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ ở Nga. Một cuộc điều tra riêng rẽ đang được tiến hành xung quanh cái chết của 4 người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ ở trung tâm MedLounge trước đó.
Theo Trọng Hiếu/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)