Muốn níu giữ hôn nhân bạn chỉ cần làm điều này

Google News

Nếu bạn lỡ trót ngoại tình và không muốn mối quan hệ này tiếp tục nữa thì bạn hãy làm theo những lời khuyên hữu ích dưới đây.

Suy nghĩ kỹ
Muốn níu giữ hôn nhân bạn chỉ cần làm điều này để chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng
Bạn phải hiểu rằng những gì bạn đã và đang làm khi ngoại tình không chỉ tàn phá hôn nhân của bạn mà còn không công bằng cho người bạn đời khi bạn đã phản bội sự tin tưởng của họ. Bạn hãy suy nghĩ xem mình nên làm gì và nói như thế nào với người mà mình lén lút quan hệ để chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này.
Muon niu giu hon nhan ban chi can lam dieu nay
Ảnh minh họa. 
Loại bỏ tin nhắn, thư từ, bức ảnh liên quan đến mối quan hệ ngoài hôn nhân
Nếu bạn muốn kết thúc chuyện ngoại tình và không muốn chồng của bạn nhìn thấy những bức ảnh, email giữa bạn và người tình thì bạn hãy xóa ngay chúng đi. Một khi bạn giữ lại những đồ vật hay mọi thứ liên quan đến việc ngoại tình bạn sẽ gặp rắc rối và mối quan hệ vợ chồng cũng vì thế mà đứt gánh giữa đường.
Không thân mật
Để chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng, trước hết bạn hãy ngừng ngay việc thân mật với anh chàng mà bạn đang ngoại tình. Dần dần anh ta sẽ nhận ra điều này và hiểu bạn đang muốn gì ngay thôi.
Nếu anh ta đe dọa bạn, bạn đừng sợ hãi mà bạn hãy nói chuyện với anh ấy một cách nhẹ nhàng và thông minh nhất. Một khi người tình của bạn làm “rùm bem” mọi chuyện và gây khó dễ cho bạn và chồng thì tốt nhất bạn nên thừa nhận sai lầm của mình trước mặt chồng. Bạn cần kể ra mọi tội lỗi với người bạn đời về việc ngoại tình và tỏ ra ân hận với hành động của mình. Ban đầu có thể chồng bạn sẽ bị sốc và tổn thương vì những gì bạn đã làm. Tuy nhiên việc bạn tự thú nhận và sửa chữa sai lầm sẽ dần dần giúp anh chồng nguôi giận. Đừng quên hàn gắn tình cảm vợ chồng bạn nhé!
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)