Muốn chắc chắn thụ thai thường xuyên ăn những thực phẩm này

Google News

(Kiến Thức) - Một đánh giá mới của ĐH Harvard được công bố trên tạp chí sản phụ khoa Mỹ cho biết các loại thực phẩm bạn ăn thực sự có thể làm tăng khả năng thụ thai.

Các nghiên cứu đã tìm thấy một số tương quan giữa các loại thực phẩm nhất định với tần suất vô sinh thấp hơn và thành công lớn hơn trong các phương pháp điều trị vô sinh như thụ tinh ống nghiệm IVF.
Muon chac chan thu thai thuong xuyen an nhung thuc pham nay
 
Theo các chuyên gia khoa sản, chế độ ăn uống khi hai vợ chồng muốn tăng khả năng thụ thai là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản.
Vợ chồng hãy nhớ rằng khi đang cố gắng thụ thai cần xây dựng một lối sống, chế độ ăn uống lành mạnh và bổ sung những loại thực phẩm dưới đây nó có công dụng giúp tăng cường khả năng sinh sản cho cả nam và nữ.
Sau đây là những thực phẩm tốt cho khả năng sinh sản, giúp bạn mau có thai: Cá béo (cá ngừ, cá hồi); Quả óc chó, Đậu nành; Dầu cá, Hải sản; Thịt gia cầm, Các loại ngũ cốc, Trái cây và rau.
Tất cả thực phẩm trên đều hỗ trợ khả năng sinh sản tốt hơn ở phụ nữ và chất lượng tinh dịch tốt hơn ở nam giới. Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc bổ sung axit folic giúp ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh (dị tật bẩm sinh của não, cột sống và tủy sống).
Thảo Nguyên (Theo Womanday)

>> xem thêm

Bình luận(0)