Mùng 3 Tết, tôi chết lặng khi chồng bất ngờ đưa nhân tình và con riêng về

Google News

Tôi chẳng bao giờ có thể nghĩ, chỉ đến khi con riêng của chồng mò về tận nơi nhận họ hàng, tổ tiên, tôi mới biết anh đã ngoại tình và lừa dối tôi suốt 5 năm nay.

Tính đến thời điểm này, vợ chồng tôi mới kết hôn 7 năm. Giữa chúng tôi cũng có 1 cô con gái nhỏ năm nay 6 tuổi. Sau khi sinh con gái, tôi dường như bị vô sinh thứ phát nên mãi vẫn chưa có con trở lại được. Chúng tôi đã uống thuốc và nhờ cả biện pháp kỹ thuật nhưng con yêu vẫn chưa về thêm với 2 vợ chồng.
Chồng tôi là người đàn ông rất chín chắn, trững trạc. Anh hiện đang làm marketing cho một công ty dược nên mức lương rất khá. Thu nhập của anh chưa tháng nào dưới 40 triệu đồng. Bản thân tôi cũng có công việc ổn định dù lương tháng chỉ 10 triệu đồng. Song do có nhà, có xe nên cuộc sống của vợ chồng tôi cũng rủng rỉnh, đủ ăn tiêu và tích lũy 1 chút. 
Mung 3 Tet, toi chet lang khi chong bat ngo dua nhan tinh va con rieng ve
Bao năm sống với người chồng chí thú làm ăn, tôi luôn tin tưởng anh. Tôi chẳng bao giờ ngờ được có ngày chồng tôi đã lừa dối vợ ngoại tình. Ảnh minh họa. 
Bao năm sống với người chồng chí thú làm ăn, tôi luôn tin tưởng anh. Tôi chẳng bao giờ ngờ được có ngày chồng tôi đã lừa dối vợ ngoại tình. Mà anh đã ngoại tình được 5 năm nay. Họ cũng đã có 1 đứa con trai chung với nhau đến nay 4 tuổi.
Tôi mới chỉ phát hiện chuyện chồng ngoại tình có con riêng khi tình cờ về nhà chồng ăn Tết khi thấy sự xuất hiện của người phụ nữ lạ đó. Cô ta đem con trai của chồng tôi về nhận họ hàng, tổ tông Tết này. Điều này khiến cả nhà chồng tôi đều ngã ngửa. Bản thân tôi cũng ngã khuỵu khi thấy chồng công khai người đàn bà khác.
Khi phát hiện ra chuyện này, trong khi tôi gần như phát điên lên vì quá đau lòng thì chồng tôi với nhân tình và đứa con trai nhỏ quỳ xuống xin lỗi cả nhà. Họ xin mọi người tha thứ cho hành động tội lỗi này. Họ cũng bảo muốn đánh mắng hay chửi bới họ thế nào cũng được. Nhưng hãy xin bố mẹ chồng, chị em chồng và cả tôi hãy đón nhận đứa bé này cho con được nhận họ hàng, máu mủ của mình.
Chồng tôi cũng van xin tôi và cả nhà rằng cho anh ấy quay về với gia đình mình như trước. Song chồng tôi muốn vợ đồng ý cho anh ấy thăm nuôi con vì trách nhiệm. Anh bảo không thể bỏ đứa con trai này được.
Nghe từng lời chồng nói mà tôi đau lòng và căm hận chồng lắm. Tại sao khi anh và cô ta đưa nhau lên giường, họ không nghĩ đến việc sẽ có con riêng này? Tại sao anh luôn nói thương vợ và con gái, nhưng anh vẫn ngoại tình được suốt 5 năm qua? 
Trong khi tôi muốn vứt bỏ hết tất cả cho anh đến với cô ta và con riêng của mình thì chồng tôi một mực khẳng định anh không bao giờ li hôn. Bởi anh thương vợ, thương con và bố mẹ hai bên gia đình rất nhiều. Anh cũng nói sẽ chấm dứt với cô bồ của mình. Nhưng tôi làm sao có thể tin được những điều anh nói. Bởi chồng tôi đã cặp bồ lâu như vậy thì tôi tin chắc ít nhiều đàn ông đều có tình cảm, không phải nói bỏ là bỏ ngay được phải không các chị em?
Tôi không biết nên phải làm gì lúc này? Tôi có nên cho chồng thời gian cũng như cơ hội để làm lại? Tôi có nói với gia đình chồng để họ hùa vào với tôi, phân tích cho chồng, lôi kéo chồng về với mình mà không cần đứa con riêng kia không? Hay tôi cứ vờ tha thứ cho chồng, chấp nhận cho anh qua lại với con riêng rồi xem mọi việc thế nào để tính sau?
Theo Thảo Nguyên/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)