Một phút buông thả, tôi khiến 2 chị em cùng có thai

Google News

Tôi thực sự không biết phải đối mặt với 2 người phụ nữ đó như thế nào. Dù có quyết định ra sao thì tôi cũng sẽ khiến họ bị tổn thương...

Tôi 35 tuổi, hiện đang làm lái xe khách tuyến Hà Nội – Hải Phòng. Bạn gái tôi 22 tuổi, hiện đang làm tại công ty may dưới quê. Chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm. Tôi cũng đã nói với cô ấy về chuyện cưới xin vì tôi cũng không còn trẻ nữa. Nhưng cách đây 3 tháng, dì cô ấy trong Sài Gòn bị ốm, bạn gái tôi phải vào chăm sóc. Trong thời gian ấy, tôi vẫn thường xuyên qua nhà người yêu chơi. Chả hiểu sao, sau vài lần nói chuyện với cô em gái vừa học hết cấp 3, giữa chúng tôi lại nảy sinh tình cảm. Rồi một lần mất kiểm soát, tôi và em gái người yêu đã đi quá giới hạn.
Mot phut buong tha, toi khien 2 chi em cung co thai
 
Khi cô em gái báo với tôi là đã có bầu 1 tháng thì cũng là lúc tôi nhận được tin nhắn của người yêu khoe có bầu hơn 2 tháng. Nghe giọng đầy hào hứng hạnh phúc của cô ấy qua điện thoại mà thôi cảm thấy tội lỗi vô cùng. Giờ đây tôi rất hoang mang. Chỉ 2 tuần nữa, người yêu tôi sẽ từ Sài Gòn ra, tôi thực sự không biết phải giải quyết việc này ra sao. Em gái cô ấy còn quá trẻ, sau khi biết có thai, cô ấy không ngừng khóc lóc, lo bố mẹ sẽ chửi mắng. Còn tôi gã trai 35 tuổi lại chẳng biết làm gì trong hoàn cảnh này. Tôi thực sự yêu và muốn xây dựng gia đình với cô chị, nhưng còn em gái cô ấy, tôi thực sự không biết phải làm sao cho vẹn toàn!
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)