Một lần ham vui bên người lạ, quên luôn chồng tốt, con ngoan

Google News

(Kiến Thức) - Dù có một gia đình yên ấm nhưng cô vẫn trượt dài vào mối quan hệ ngoài luồng. Để rồi khi sa ngã, cô mới tìm đến lời khuyên của chuyên gia tư vấn.

Kính gửi Deidre!
Tôi năm nay 34 tuổi, đã kết hôn và có hai đứa con xinh xắn. Gia đình tôi rất hạnh phúc, chồng thương yêu vợ, con cái ngoan ngoãn nhưng không hiểu sao tôi vẫn bị các mối quan hệ ngoài luồng quyến rũ.
Bắt đầu từ khi tôi chuyển việc, công việc mới khiến tôi chẳng còn thời gian để quan tâm chăm sóc gia đình mình. Chồng tôi cũng bận bịu với công việc của anh và vì thế hai vợ chồng hầu như không gặp nhau. Tôi bắt đầu cảm thấy những yêu thương ngày xưa nay đã nhạt nhòa, tôi cũng chẳng còn muốn chăm chút gia đình của mình nữa.
Mot lan ham vui ben nguoi la, quen luon chong tot, con ngoan
 
Tôi bắt đầu kết thân với một đồng nghiệp nữ và trải lòng về cuộc hôn nhân của mình với cô ấy. Cô ấy đã bày cách xả căng thẳng cho tôi bằng cách vào quán rượu vào buổi tối. Lúc đầu tôi cũng e ngại những tiếng ồn xập xình và đèn mờ nhấp nháy, nhưng dần thành quen, tôi nghiện chốn đó lúc nào không hay. Tôi bắt đầu uống rượu và tán tỉnh bất cứ người đàn ông nào nói chuyện cùng.
Một buổi tối nọ, có chàng trai trẻ mời khiêu vũ và tôi đã đồng ý. Anh ta hào phóng trả tiền rượu và sau đó chuyện gì đến phải đến, tôi và anh ta quấn vào nhau phía sau câu lạc bộ. Sau cơn say, tôi cảm thấy vô cùng tội lỗi và ân hận với phút yếu lòng của mình và tự hứa từ nay sẽ không bao giờ phản bội chồng thêm một lần nào nữa.
Nhưng rồi những lần đi chơi và uống rượu say mềm khiến tôi chẳng thể làm chủ chính mình. Tôi tiếp tục quan hệ với nhiều người khác nữa mỗi lần vào quán rượu. Cứ mỗi lần tỉnh rượu, tôi lại cảm thấy thực sự xấu hổ với bản thân mình và lo sợ chồng sẽ biết chuyện. Giờ tôi đã cai rượu nhưng lại sợ một ngày nào đó chuyện ngoại tình sẽ bại lộ, con cái và chồng tôi sẽ khinh rẻ và chẳng còn tôn trọng tôi nữa.
Bạn thân mến!
Rượu là thứ giải khát điên rồ khiến chúng ta có thể mắc sai lầm khi uống quá nhiều. Điều quan trọng là bạn cũng đã tập bỏ rượu và không còn quan hệ với người khác ngoài chồng nữa. Đây là một điều khá tốt và bạn hãy nhìn vào đó để rút kinh nghiệm sẽ không lặp lại. Việc của bạn bây giờ nên làm là nhìn về tương lai, tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ, rồi mọi chuyện sẽ ổn. Hãy tìm cơ hội để giải thích nhẹ nhàng với chồng về việc bạn đã từng có thời gian lơ là gia đình nhưng bây giờ bạn đã hối hận và không hề muốn điều đó lặp lại. Nói với anh ấy rằng bạn luôn yêu anh ấy và gia đình nhỏ của mình.
Mi Trần (theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)