Một khi đàn ông đã muốn ly hôn thì đừng dại níu kéo

Google News

Đàn ông luôn muốn nhiều hơn chứ không muốn bớt đi, vậy nên khi đã đề nghi ly hôn nghĩa là trong lòng họ không còn chút tình cảm nào với bạn nữa.

Phụ nữ khi yêu thường rất nặng lòng, họ yêu và làm tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Vậy nên, rất nhiều trường hợp khi phát hiện chồng ngoại tình chị em vẫn nhắm mắt cho qua, giả vờ như không biết để giữ gìn mái ấm gia đình. Đàn bà tin rằng, vợ là cơm, bồ là phở, cơm có thể ăn hàng ngày nhưng phở chỉ để đổi món, khi đã ngán phở chồng sẽ quay về ăn cơm.
Họ nhẫn nhịn, cam chịu chỉ mong đến ngày chồng trở về bên vợ con, tiếp tục cùng họ chăm sóc dạy bảo con cái và yêu thương nhau. Tuy nhiên, khi người đàn ông không có ý định quay đầu mà lại muốn chấm dứt cuộc hôn nhân hiện tại để đến với nhân tình thì phụ nữ đừng chịu đựng thêm nữa.
Mot khi dan ong da muon ly hon thi dung dai niu keo
Ảnh minh họa. 
Nếu phụ nữ có thể dễ dàng thốt lên hai từ ly hôn chỉ vì giận chồng, vì nóng giận ha làm mình làm mẩy thì đàn ông không như thế. Trước khi đưa ra quyết định ly hôn các ông chồng đã suy xét thấu đáo, họ biết mình muốn gì, được gì và mất gì trong quyết định đó. Một người đàn ông khi quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân hiện tại nghĩa là trong lòng họ không còn chút vấn vương với vợ mình nữa. Không còn yêu, không còn rung động, không còn muốn gắn bó và khao khát được giải thoát để được tự do.
Không phải đàn ông nào ly hôn cũng vì ngoại tình, rất nhiều đàn ông đề nghị ly hôn vì không còn cảm thấy hạnh phúc khi chung sống. Với họ, việc phải giam cầm đời mình bên một người phụ nữ vô lý, ưa ghen tuông và thích kiểm soát chồng chính là cực hình. Họ có thể nhẫn nhịn ngày một ngày hai, nhưng không thể nhẫn nhịn cả đời. 'Tức nước vơ bờ', khi niềm tin bị lung lay, tình yêu phai nhạt và quá mệt mỏi ai cũng nghĩ đến lợi ích của mình. Đừng mong mang con cái ra níu kéo, cũng đừng dùng sĩ diện của hai bên gia đình để gây áp lực khiến chồng phải suy nghĩ lại.
Đàn ông cứng rắn là thế, nhưng thực chất tâm hồn họ cũng mong manh không kém nữ giới. Việc bị người đầu ấp tay gối ngờ vực về lòng trung thực trong cuộc sống hôn nhân khiến những người chồng chán nản. Họ đã quá ngán ngẩm khi phải liên tục giải thích, chứng minh hay tìm mọi cách để vợ tin vào sự thủy chung của mình. Vậy nên, đàm bà muốn hạnh phúc hãy tạo dựng lòng tin giữa đôi bên, khiến chồng nghi ngờ hay nghi ngờ chồng đều tai hại như nhau.
Là chồng, khi đã quá bất mãn hoặc là họ sẽ ngoại tình để được an ủi tâm hồn, hoặc họ sẽ chia tay để có cơ hội kiếm tìm hạnh phúc mới. Nếu nghĩ chồng có tiền nên thay lòng đổi dạ bạn đã sai lầm, bởi rất nhiều đàn ông dù chẳng dư dả nhưng vẫn có người phi nữ khác. Một khi đàn ông đã muốn dứt áo ra đi, đã đề nghị ly hôn đàn bà chứ dại níu kéo. Càng níu kéo, càng bi lụy bạn sẽ càng bị thái độ cứng rắng, kiên quyết và sự lạnh lùng của chàng làm cho đau lòng bội phần.
Theo Hà Minh/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)