Mối tình thầy trò và sự cố đêm tân hôn khiến khán giả cười bò

Google News

Lấy cô gái từng là học trò cũ, Quang Thắng nếm đủ mùi thú vị.

Khán giả “Vợ chồng son” từng được chứng kiến nhiều chuyện tình thú vị như: nam sinh cưới cô giáo chủ nhiệm, nữ nhân viên xinh đẹp lấy sếp già “dê xồm”, cô gái trẻ lấy người đáng tuổi chú mà mình từng kinh tởm... Đằng sau mỗi câu chuyện đó là một cuộc hôn nhân viên mãn.
Moi tinh thay tro va su co dem tan hon khien khan gia cuoi bo
 Cặp vợ chồng thầy - trò đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Mới đây, những người yêu mến chương trình “Vợ chồng son” lại tiếp tục tìm ra một mối tình hài hước, thú vị và lãng mạn không kém. Đó là chuyện tình thầy – trò giữa Quang Thắng (33 tuổi, giáo viên Toán) và Trúc Vy (27 tuổi, nhân viên kế toán của trường học). Những chia sẻ của họ từng khiến MC Quốc Thuận phải “ngã ghế” vì hài hước.
Quang Thắng gặp Trúc Vy lần đầu khi cô đang học lớp 10, còn anh là giáo viên thực tập. Vy trúng phải tiếng sét ái tình bởi người thầy trẻ quá điển trai, lại thông minh, đĩnh đạc. Cô táo bạo “cua thầy” bằng mọi cách dẫu biết thầy chẳng có ấn tượng đặc biệt với mình.
Mời độc giả xem video "18 hành động chứng tỏ chàng yêu bạn thật lòng": 
Kỳ thực tập kết thúc, hai người hoàn toàn mất liên lạc. Phải đến 2 năm sau, khi đã là nữ sinh đại học, Trúc Vy mới dám chủ động “nháy máy” trêu chọc thầy giáo cũ. Quang Thắng lúc này đã là giáo viên dạy Toán chính thức, thấy cuộc gọi nhỡ bèn gọi lại và nhận ra ra cô học trò năm xưa.
Moi tinh thay tro va su co dem tan hon khien khan gia cuoi bo-Hinh-2
 Yêu trong sáng đến đêm tân hôn và sự cố bất ngờ.
Thấy cô bé lớp 10 ngày nào giờ thay da đổi thịt, xinh đẹp, phổng phao, Quang Thắng quyết định tán tỉnh. Trước ngày Trúc Vy thi cử, anh nhắn tin tỏ tình: “Anh thích em, ngày mai thi tốt nhé!”. Và họ chính thức hẹn hò.
Cặp thầy trò yêu nhau lãng mạn và êm đềm cho đến 3 năm sau thì kết hôn. Vì tôn sùng tình yêu trong sáng nên chuyện “tân hôn” của họ trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong đời.
Moi tinh thay tro va su co dem tan hon khien khan gia cuoi bo-Hinh-3
 Lấy học trò cũ, anh chồng phải chỉ dạy không ít.
“Vợ chồng em phải đến ngày thứ 3 mới được tân hôn. Bữa đầu tiên, cả hai đếm tiền đến 2 giờ sáng, mệt quá lăn ra ngủ. Bữa thứ hai, chồng em nằm chờ sẵn rồi nhưng em dọn dẹp mệt quá nên cũng ngủ luôn. Cho đến bữa thứ ba, ăn trưa xong hai vợ chồng vô phòng nghỉ, nói chuyện qua lại rồi mới bắt đầu động phòng. Trong cả chuyện này, chồng em cũng dạy em vất vả lắm”, Trúc Vy hài hước kể.
Những năm đầu của cuộc hôn nhân, Trúc Vy là một cô học trò đúng nghĩa, ngây thơ, thiếu kỹ năng sống. Quang Thắng vừa là chồng, vừa là thầy giáo dạy dỗ cô trên mọi “mặt trận”.
Anh dạy cô cách cư xử với gia đình hai bên, dạy nấu ăn, thậm chí còn kiên nhẫn trả lời những câu hỏi ngây ngô của cô như: “Anh ơi, sữa này làm từ con bò hả?”, “Anh ơi, con cò kìa!”, trong khi đang nhìn thấy vịt. Những lúc không thể uốn nắn cô vợ trẻ con, anh bất lực kêu lên: “Thầy nói em có hiểu không?”.
Mệt mỏi là vậy nhưng Quang Thắng chưa từng hối hận khi lấy cô học trò làm vợ bởi, chính sự ngây thơ đáng yêu ấy đã cho anh những phút giây vui vẻ.
Moi tinh thay tro va su co dem tan hon khien khan gia cuoi bo-Hinh-4
 Trong cuộc sống, Trúc Vy là người vợ tuyệt vời.
Sau 2 năm tham gia “Vợ chồng son”, cuộc sống của cặp thầy – trò có nhiều thay đổi. Họ có một mái ấm riêng, mỗi người đều có công việc ổn định và đặc biệt hơn cả, Trúc Vy đã trở thành một cô vợ thực sự trưởng thành.
“Ngày đó, vợ tôi còn trẻ con nhưng giờ thì khác hoàn toàn, trưởng thành, là một người vợ chu đáo. Cô ấy ngăn nắp, sạch sẽ, nấu ăn ngon. Dù công việc vất vả thế nào vẫn không để chồng ăn cơm ngoài. Tôi chỉ cần nói muốn ăn gì, vợ sẽ nấu bằng được. Quan trọng nhất là, cô ấy rất lạc quan, luôn tạo ra tiếng cười trong gia đình khiến tôi dù đi đâu cũng muốn về với vợ”, anh Thắng chia sẻ.
Khi công việc của Quang Thắng ngày càng bận rộn, áp lực thì Trúc Vy là hậu phương vững chắc. Cô vun vén gia đình, ngày đi làm 8 tiếng như bao người nhưng vẫn đảm bảo nhà cửa sạch sẽ, cơm lành, canh ngọt. Ngay cả chuyện kinh tế, cô cũng hỗ trợ chồng.
Moi tinh thay tro va su co dem tan hon khien khan gia cuoi bo-Hinh-5
 Cô nàng thay đổi không ít để làm một người vợ tốt.
“Chính tôi cũng bất ngờ về sự thay đổi của cô ấy. Vy luôn chịu thiệt về mình để hai bên gia đình êm ấm. Cô ấy nói: “Anh chỉ cần lo việc lớn ở ngoài, ăn ngon, ngủ đủ giấc, có sức khỏe, còn mọi việc để em lo”, anh hạnh phúc kể.
Theo Quang Thắng, sự thay đổi tích cực của vợ xuất phát từ chính tình yêu dành cho chồng và sự trân trọng mái ấm gia đình. Anh luôn nói mình may mắn khi cưới được người vợ biết vì chồng như Trúc Vy.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)