Môi thâm trở nên hồng hào sau 2 phút khi bôi thứ này

Google News

Bạn sẽ có đôi môi căng mọng, hồng hảo chỉ sau 2 phút nếu bôi thứ này lên môi.

Môi là một cơ quan rất nhạy cảm vì trong cấu tạo của nó không có tuyến nhờn tăng độ ẩm nên dễ bị khô ráp, bong tróc và nứt nẻ mỗi khi vào thời tiết khô lạnh. Đó cũng chính là nguyên nhân làm tăng tế bào chết trên đôi môi khiến chúng bị nứt nẻ và mất đi sự tự nhiên.
Bên cạnh đó, làn da ở môi rất dễ bị tổn thương do đây là nơi tiếp xúc của vị giác, nếu vệ sinh răng miệng không sạch sẽ làm vi khuẩn từ răng gây hại cho môi. Tuy nhiên nếu bạn muốn giải quyết tình trạng này hãy tham khảo sau đây với nguyên liệu vô cùng quen thuộc đó chính là kem đánh răng.
Moi tham tro nen hong hao sau 2 phut khi boi thu nay
Ảnh minh họa. 
Cụ thể trong kem đánh răng. Chúng ta cần kem đánh răng để làm sạch răng miệng, sau khi sử dụng răng miệng sạch sẽ, đôi khi hàm răng được đánh kỹ nó còn sạch đến độ kêu kin kít. Tuy vậy, bạn hãy nghĩ đến môi, nếu bạn rửa không sạch ít nhiều gì kem đánh răng cũng sẽ lưu lại ở trên môi, làm cho môi khô hơn. Trầm trọng hơn, khi bạn tẩy da chết cho môi bằng kem đánh răng, chà xát nhiều lần và lưu lại trên môi ít nhất là 1-2 phút. Thời gian này cũng đủ để môi bạn khô hơn mỗi ngày và kết quả là bạn sẽ không bao giờ có được làn môi mềm mại, được dưỡng ẩm sâu.
Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể trị thâm môi bằng kem đánh răng và dầu dừa. Dầu dừa giàu tinh chất dưỡng da bao gồm các chất chống oxy hóa tự nhiên và vitamin E có tác dụng tăng cường độ ẩm, chống nhăn và chống lão hóa da, giúp da mềm mịn. Sử dụng dầu dừa kết hợp với kem đánh răng sẽ giúp tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả, đồng thời cải thiện màu sắc thâm xỉn của đôi môi trở nên hồng hào và tươi trẻ.
Bạn hãy trộn đều một lượng kem đánh răng và dầu dừa rồi dùng bàn chải lông thật mềm để xoa nhẹ lên môi nhé. Áp dụng cách này 1-2 tuần/lần để cảm nhận hiệu quả của bí quyết này nhé.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)