Mỗi lần muốn thăm con, vợ cũ đòi tôi 5 triệu đồng

Google News

Ly hôn xong, vợ cũ cấm tôi và con gặp nhau. Mỗi lần muốn thăm con, vợ cũ đòi tôi phải đưa 5 triệu đồng…

Cưới nhau được 3 năm thì tôi và vợ cũ ly hôn, nguyên nhân thì có rất nhiều, nhưng chung quy lại cũng là bởi vợ cũ là người không chịu làm ăn lại rất hay nhiều chuyện. Cô ấy hết gây sự với bố mẹ tôi thì lại gây sự với các anh, chị em trong gia đình tôi và tạo áp lực bắt tôi phải bỏ người thân để đứng về phía cô ấy.
Moi lan muon tham con, vo cu doi toi 5 trieu dong
Ly hôn xong, vợ cũ cấm tôi và con gặp nhau. Mỗi lần muốn thăm con, vợ cũ đòi tôi phải đưa 5 triệu đồng… (Ảnh minh họa) 
Cô ấy càng quá đáng hơn khi sinh được con trai, vì gia đình tôi có 3 người con, nhưng hai người còn lại chỉ sinh được 2 đứa con gái. Anh trai tôi và chị dâu chỉ sinh được 2 con gái, vợ chồng nhà em gái tôi cũng chỉ sinh được 2 con gái và mọi người không muốn sinh thêm.
Bố mẹ tôi vẫn còn tư tưởng trong nam khinh nữ, nên từ khi sinh được đứa con trai đầu lòng vợ tôi lại càng quá đáng hơn. Cô ấy cứ nghĩ gia đình tôi không dám đuổi cô ấy ra khỏi nhà vì xót cháu đích tôn.
Không thể chịu đựng được thái độ sống của vợ với chính mình và những người thân trong gia đình, tôi quyết định chia tay, mặc cho bố mẹ ngăn cản. Chúng tôi ly hôn và cô ấy được quyền nuôi con.
Hiện tôi cũng đã có gia đình riêng, vợ tôi cũng vừa sinh được một đứa con trai, còn vợ cũ thì vẫn sống như vậy. Mỗi tháng tôi chu cấp cho vợ cũ 8 triệu đồng nuôi con, nhưng cô ấy không chịu cho bố con tôi gặp nhau, kể cả qua điện thoại cũng không muốn.
Mỗi lần tôi muốn gặp con, cô ấy đều đòi hỏi tôi phải đưa thêm tiền và mới đây nhất cô ấy tuyên bố, bất kể là ai trong gia đình tôi, mỗi khi muốn gặp con của tôi và cô ấy thì phải đưa cho cô ấy 5 triệu đồng, còn không đừng mong gặp được con, cháu. Tôi thương con, cháu đã thiệt thòi vì bố mẹ ly hôn, muốn bù đắp cho con mà vợ cũ thì luôn tìm mọi cách ngăn cản.
Đưa thêm tiền để được gặp con thì tôi thấy đó là điều hết sức vô lý, vì thứ nhất tôi cũng chẳng phải dư giả gì, 1/3 tiền thu nhập hàng tháng tôi đã đưa cô ấy để chăm sóc đứa con, còn 2/3 tôi phải giữ lại cho mình và cho gia đình nhỏ của mình nữa chứ.
Trong trường hợp của tôi, muốn đón con về nuôi có được không? Xin độc giả cho tôi một lời khuyên.
Theo Quyên/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)