Mỗi lần hẹn người tình đều nhận tin nhắn dọa dẫm, sốc nặng khi biết...

Google News

Gần đến điểm hẹn hò, điện thoại trong túi quần chị rung lên bần bật, tưởng là B chị vội mở: ‘Tôi biết bà đang đi đâu, nếu bà không dừng lại, tôi sẽ nói cho chồng bà biết tất cả’. Chị loạng choạng. Hơn một năm nay chị và B qua lại rất cẩn thận, chưa từng để lộ...

Vừa tiễn chồng lên taxi, chị đã nhận được tin nhắn của B: “Anh đợi em cùng nỗi nhớ”. Chị vội vàng thay đồ, bộ đồ lót mỏng như cánh chuồn bó sát lấy cơ thể chị. Chị nhìn mình trong gương, nghĩ đến B thôi cũng đủ làm chị ướt sũng. Cả tháng trời nay họ chưa gặp nhau. Nỗi nhớ nhung theo chị vào cả trong mơ. Trước khi đi chị dúi cho thằng con lớn năm trăm nghìn: “Gọi Kfc ăn tạm, chiều đón em cho mẹ, mẹ và cô Lâm đi có việc”. Cu con dẩu môi: “Mẹ đi xem bói chứ gì? Con mách bố cho coi”. Chị lườm: “Bố anh, đây thêm 200 đừng có mải điện tử đấy”. Mua chuộc xong thằng con trai, chị cuống cuồng lao ra khỏi nhà như một cơn bão.
Gần đến điểm hẹn hò, điện thoại trong túi quần chị rung lên bần bật, tưởng là B chị vội mở: “Tôi biết bà đang đi đâu, nếu bà không dừng lại, tôi sẽ nói cho chồng bà biết tất cả”. Chị loạng choạng. Hơn một năm nay chị và B qua lại rất cẩn thận, chưa từng để lộ dấu vết. Đúng lúc ấy B gọi đến run rẩy: “Anh vừa nhận được tin nhắn từ số lạ, nói nếu anh gặp em thì coi chừng mất mạng. Số điện thoại này ngoài em ra thì không một ai biết”. Bấy giờ thì chị hoảng sợ thật sự.
Chị nghĩ đến vợ B. B lắc đầu, nếu mụ già mà phát hiện ra thì giờ xác anh đã nổi trên sông Hồng chứ không có chuyện doạ dẫm câu giờ thế này. Chị nhớ đến chồng mình, nhưng cũng rất nhanh đáp án này bi loại bỏ. Ba năm nay chồng chị không chạm vào chị, có những tuần dài hai người không ai nói với ai một lời. Ngay cả khi chị mang những dấu hôn của B về nhà, chồng chị cũng không mảy may hay biết, thế thì chẳng thể nào phát hiện ra việc chị ngoại tình. Cuộc hẹn đang dở. Chị nơm nớp lo sợ, hễ thấy điện thoại hay chuông cửa, chị lại giật mình thon thót.
Moi lan hen nguoi tinh deu nhan tin nhan doa dam, soc nang khi biet...
 Chị nghĩ đến vợ B, B lắc đầu. Chị nhớ đến chồng mình, nhưng cũng rất nhanh đáp án nay bi loại bỏ (ảnh minh họa)
Còn hai ngày nữa chồng chị về, B bảo: “Chắc chỉ là trò đùa, mình gặp nhau đi, người anh như thiếu chất”. Rất nhanh chị trả lời: “Em cũng thế, người em như có hang vạn con kiến cắn”. Nhưng chị chưa kịp ra khỏi nhà, điện thoại lại có tin báo: “Nếu bà dám đến gặp B thì đừng mong ngày về” kèm theo bức ảnh thân mật của chị và người tình. Bức hình ấy B đã xoá ngay khi chụp, nhưng chị thì còn lưu luyến mãi nên cất kỹ trong file riêng ở điện thoại. Ai có thể biết được. Là ai?
Chị điên cuồng gọi vào số máy lạ, thuê bao không liên lạc được. Một ý nghĩ loé lên trong đầu chị. Chẳng lẽ là B. Có khi nào vì muốn cắt đứt mối quan hệ với chị mà anh ta nghĩ ra chiêu này? Chị giận dữ bảo, muốn chia tay thì cứ đàng hoàng. Người tình nổi khùng, trở giọng: “Đứa không đàng hoàng nhất ở đây là cô đấy, chắc kiếm được thằng ngon hơn tôi nên dở bài chuồn chuồn phắn hả?”. Chị chết sững. Người tình vẫn hay âu yếm chị bằng những lời dịu dàng, ngọt ngào đấy ư?
Gần đến ngày chồng về, chị mới sực nhớ ra bao nhiêu việc nhà ùn tắc. Trong lúc dọn phòng con lớn, chị tình cờ thấy chiếc samsung lạ nhét trong balo đi học. Chị khởi động máy. Mục tin nhắn hiển thị 56 tin chưa đọc. Chị nháy vào xem, choáng váng khi nhận ra đó là số của chị và B. Hoá ra trong một lần trộm lấy máy mẹ bắn tiền chơi điện tử, con trai lớn của chị phát hiện ra mẹ có nhân tình. Từ ấy hễ thấy bố đi vắng, mẹ sấp ngửa ra khỏi nhà, nó liền đoán mẹ đi hẹn hò. Chẳng biết ngăn mẹ bằng cách nào, nói với bố thì không đành, mà bảo mẹ thì sợ mẹ tức giận. Nó liền nghĩ ra trò nhắn tin dọa nạt. Đứa trẻ ngây thơ cho rằng bằng cách ấy mẹ sẽ níu được chân mẹ.
Theo Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)