Mờ mắt, tôi lao như thiêu thân vào cuộc tình với “quý bà” lừa đảo

Google News

Đọc câu chuyện Trai trẻ háo tình, mất tiền, tôi thấy bây giờ anh đau khổ, tiếc nuối vì mất cả tình lẫn tiền cho người đàn bà lớn hơn anh.

Dư luận cũng công tâm để phán xét rằng cái giá mà anh phải trả là xứng đáng, chẳng oan uống tí nào đâu anh ạ. Bởi lẽ chốn thị thành nhiều cạm bẫy không dành cho những người ít mưu, nhận thức kém lại ngút ngàn hi vọng đổi đời chỉ bằng “vốn tự có” của mình như anh đâu.
Mo mat, toi lao nhu thieu than vao cuoc tinh voi “quy ba” lua dao
Ảnh minh họa: Internet 
Tôi nhận xét có hơi khắc nghiệt, hơi nặng nề, nhưng mong anh hiểu rằng toi không kì thì hay khinh ghét gì những người lao động bình dân. Chỉ có điều làm gì, vươn lên thế nào thì cũng nên suy nghĩ, cân nhắc cho kĩ càng trước sau rồi hãy thực hiện. Đừng quá nóng vội để rồi mất cả chì lẫn chài lại ảnh hưởng đến thanh danh của bản thân và gia đình nữa.
Còn việc anh có tiếp tục ở lại thành phố để tìm cách đổi đời hay trở về quê với công việc ruộng đồng là tùy ở anh, anh thấy thế nào là phù hợp, là phải cho cuộc đời mình thì cứ việc theo đuổi. Chỉ có điều một lần vấp ngã rồi, hãy biết lấy đó làm bài học kinh nghiệm, đừng để đồng tiền dẫn dắt mình đi một cách mù quáng như trước thì thật khó để nói tương lai của anh sẽ đi về đâu. Cố gắng lên anh nhé, với nghị lực anh sẽ làm được tất cả. Mong anh tỉnh táo, cân nhắc kĩ mọi chuyện trước khi làm. Chúc anh sớm vượt qua được những thử thách chông gai này của cuộc đời.
Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)