Mỡ bụng biến mất “không dấu tích” nhờ 1 bắp ngô

Google News

Phương pháp giảm cân bằng ngô là một cách thức mới lạ ít người biết đến, bởi vì mọi người luôn nghĩ rằng ăn ngô sẽ béo hơn vì ngô có lợi cho sức khỏe.

Phương pháp giảm cân bằng ngô là một cách thức mới lạ ít người biết đến, bởi vì mọi người luôn nghĩ rằng ăn ngô sẽ béo hơn vì ngô có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên thực tế ngô cũng giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.
Theo các chuyên gia, ngô không chỉ là loại ngũ cốc tuyệt vời trong việc làm chậm quá trình lão hóa, chống ung thư, làm đẹp da mà còn rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân. Loại ngũ cốc này có mặt ở mọi nơi, nó vừa là món ăn ngon vừa giảm cân rất tuyệt vời.
Mo bung bien mat “khong dau tich” nho 1 bap ngo
Ngô giúp giảm cân hiệu quả. 
Lượng vitamin E trong mầm ngô có khả năng thúc đẩy sự phân chia tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn trên da, chính vì thế mà ăn ngô sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp. Trong ngô chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên dù ăn bao nhiêu bạn cũng không lo bị tích tụ mỡ trên cơ thể. Ngoài ngô luộc, bạn còn có rất nhiều cách chế biến ngô để giảm cân.
Ngô luộc
Ngô luộc không phải là lạ đối với người dân ở cả nông thôn lẫn thành thị. Đây có thể là bữa ăn sáng hoặc thậm chí ăn nhẹ của nhiều người nhưng ít người biết rằng ăn ngô luộc là một phương pháp giảm cân rất tốt. Nó rất đơn giản để làm ngô luộc, đặt ngô trong nồi với nước sôi và nồi nóng sẵn, và khi ngô gần chín, thêm một chút muối vào nồi. Phương pháp này sẽ giúp hạn chế lượng đường được bài tiết từ ngô, làm cho nó tốt hơn và hiệu quả hơn cho quá trình giảm cân.
Súp ngô
Nếu muốn biến tấu cho món ngô không nhàm chán, hãy thử nấu súp ngô cho cả gia đình bạn nhé! Súp ngô là sự kết hợp vừa những hạt ngô ngọt thơm ngon cùng những miếng thịt gà ít béo, nấm hương, rau thơm… chắc chắn sẽ giúp bạn có bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất mà không lo tăng cân.
Salad Ngô
Thành phần: 4 bắp ngô nhỏ, cà chua bi, hành lá, dầu oliu, giấm, tỏi, phomai, húng...
Cách làm:
Tách ngô và rửa sạch cho vào bát lớn thêm hành lá và cà chua.
Trộn với trứng, dầu ô liu , giấm, tỏi, phô mai, và húng quế.
Với phương pháp đơn giản này, bạn sẽ có được món salad ngô rất bổ dưỡng giúp giảm cân hiệu quả.
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)