Miệng gọi bà xã ngọt xớt, nhưng tay thì vuốt ve cô bồ

Google News

Vừa cất điện thoại vào túi, tay anh ta đã nắm lấy tay cô em họ kéo sát vào người ôm eo, sau đó là vuốt ve “cặp giò” hớ hênh của cô ta.

Chào các bạn, có lẽ bấy lâu nay mình đọc nhiều nhưng chưa một lần chia sẻ, nhưng có lẽ mình quá đồng cảm với những bà vợ có chồng không chung thủy, hay nói trắng ra là “ ngoại tình ”.
Mình năm nay 30 tuổi, đã có một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh, ai nhìn cũng khen và cũng yêu. Chồng mình hơn mình 5 tuổi đẹo trai phong độ. Nhìn gia đình mình ai cũng mơ ước, bạn bè anh lúc nào cũng ngưỡng mộ vì chồng lấy được cô vợ xinh đẹp lại tâm lý. Chồng cũng tự hào ra mặt trước mọi người. Đi đâu vợ chồng cũng dính nhau như sam vậy.
Ngày trước chúng tôi quen nhau khi đi dự hội thảo tại một công ty nước ngoài, cả hai cùng chúng tôi đều được mời tới dự. Lúc đó hội trường đông, chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào chúng tôi lại ngồi cạnh nhau, anh bắt chuyện và hai đứa trò chuyện vui vẻ vì đều là người miền trung với nhau nên cứ hễ gặp đồng hương là chúng tôi quí lắm.
Tôi đi taxi đến nên khi ra về anh ngỏ lời đưa tôi về, anh xin số và kể từ đó chúng tôi gặp nhau nhiều hơn, một phần vì hỗ trợ nhau trong công việc, một phần vì nói chuyện hợp. Sau gần 1 năm thân thiết thì chúng tôi yêu nhau. Hai vợ chồng lấy nhau về đều được hai gia đình đồng ý, bạn bè chúc phúc.
Vì hai đứa cũng tích góp được nên sớm mua được nhà, cuộc sống chúng tôi càng viên mãn khi con trai chào đời. Chồng chiều chuộng vợ và chăm con rất khéo. Sau khi sinh và nghỉ hết thời gian ở cữ, tôi quyết định đi làm lại, đồng thời tranh thủ tập luyện để lấy lại vóc dáng.
Tôi vẫn eo thon như trước và ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn. Đồng nghiệp đều tỏ ra ghen tỵ với bà mẹ một con như tôi. Lúc đó tôi thấy mãn nguyện vì cuộc sống gia đình của mình vô cùng, tôi yêu chồng và yêu con hết mực. Một hôm thấy tôi đang làm hợp đồng để đăng tuyển nhân sự cho công ty, chồng tôi liền hỏi bên em có tuyển thêm nhân sự ah! Tôi nói anh có ai muốn giới thiệu à.
Anh nói anh có cô em họ ít hơn tôi hai tuổi, cũng đang có nhu cầu xin việc và cô ấy có chuyên môn chắc chắn sẽ khiến tôi hài lòng. Tôi nghe nói là em họ của chồng nên tôi cũng có nhã ý muốn giúp. Rồi tôi bảo anh là đưa cô ấy qua tôi sẽ phỏng vấn, tôi sẽ ưu ái cho. Chồng ôm tôi cảm ơn rối rít, lúc này tôi cũng không hỏi rõ em gái kia anh em như thế nào, tại vì hỏi tôi cũng không biết.
Mieng goi ba xa ngot xot, nhung tay thi vuot ve co bo
Hình minh hoạ. 
Anh và tôi ở xa nhau lại ở Hà Nội ít khi về quê nên tôi không rõ anh em của em. Cô bé đó chính thức được tôi nhận vào công ty, cô ta ngày càng thân thiết với tôi có khi còn về nhà tôi ăn cơm. Có hôm về muộn, chồng con kêu cô ta ở lại ngủ vì nhà tôi thừa phòng. Nghĩ là em họ nên tôi cũng vui vẻ cho cô ấy ngủ mà chẳng mảy may suy nghĩ gì.
Mỗi buổi trưa đi ăn cô ta vẫn hay khen tôi tốt số khi lấy được “anh họ” của cô ấy. Tôi cũng mỉm cười và thú nhận rằng tôi hài lòng và hạnh phúc. Cô ấy mỉm cười bí hiểm, nhưng tôi cũng không để tâm mấy sau này ngẫm lại mới rõ.
Một hôm cô ta xin về sớm vì có việc riêng, cũng hôm đó chồng nhắn tin: "Bà xã ơi tối anh bận tiếp khách về muộn không ăn cơm nhà, hai mẹ con ăn với nhau nhé, yêu bà xã”.
Tôi cũng trả lời: "Vâng! Ông xã nhớ uống ít nhé, cố gắng về sớm với mẹ con em, yêu ông xã nhiều, hôn anh”.
Từ 5 năm nay từ khi yêu tới khi cưới tin nhắn của chúng tôi luôn ngọt ngào tình cảm như vậy. Cô em họ đi được một lúc thì giám đốc gọi tôi qua bên ngân hàng rút tiền, tôi định bụng qua ngân hàng xong sẽ về với Bibo (tên con trai tôi). Đang đi thì tôi thấy dáng người quen quen, tôi phóng xe lên để làm chồng bất ngờ, nhưng đang định phóng thì có ô tô đi ngang nên tôi không vượt được. Tôi ngó nghiêng tìm chồng trong dòng người tấp nập thì thấy chồng dừng xe lại, bên vệ đường là cô em họ.
Chồng tặng cô ấy bó hoa hồng đỏ thắm, họ trau nhau nụ hôn rồi cô ta leo lên xe chồng. Tôi đứng như trời trồng mặc kệ xe đi phía sau bóp còi inh ỏi, mặc kệ họ đi qua ném lại vài câu độc mồm vì cản đường họ. Tay tôi loạng choạng, rồi tôi tự trấn an mình. Tôi phóng đi theo và lấy điện thoại gọi cho chồng.
Chồng một tay lái xe, một tay nghe điện thoại: "Bà xã ah! em gọi anh có việc gì không?”
Giọng tôi run run: "Anh đã đi gặp khách chưa, anh đi mình hay đi với lãnh đạo”.
“Ừ! Anh đang đi đến chỗ hẹn em ah! anh đang chở lãnh đạo đi cùng, tắc đường quá, tý bà xã về cẩn thận nhé, hôn bà xã”.
Vừa cất điện thoại vào túi, tay anh ta đã nắm lấy tay cô em họ kéo sát vào người ôm eo, sau đó là vuốt ve “cặp giò” hớ hênh của cô ta, nhìn họ tình tứ như cặp đôi mới cưới. Vậy mà nãy tôi nghe cô em họ xin nghỉ vì cô ấy phải về nhà gấp, người nhà cô ấy ra Hà Nội chơi. Lúc này đầu óc tôi trống rỗng, tôi phóng xe đi qua họ, ném cho họ một ánh mắt trong đó có sự căm hận lẫn thất vọng và khinh bỉ.
Chồng phóng xe đi theo nhưng tôi cố đi nhanh và biến mất giữa dòng người tấp nập. Nước mắt tôi tuôn rơi, tôi cười lớn chua chát, chồng mình ngoại tình sao, tôi phải làm sao đây, gia đình tôi, con trai bé bỏng của tôi. Người chồng tôi hết mực tin tưởng yêu thương …tại sao chứ, tại sao? Sao anh có thể xem tôi là con ngốc mà dắt mũi đợt này tới đợt khác vậy, xin việc, cho cô ta ngủ lại nhà, đối xử tốt như em gái. Tim tôi đau nhói, không thể thở nổi.
Em họ ư? Ngủ lại nhà ư? Đồng nghiệp ư? Lãnh đạo ư?…ôi sự lừa dối đến bỉ ổi, làm sao mà tôi có thể đối mặt với những con người bội bạc này đây?
Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)