Mẹo thải độc cho da cực hiệu quả mà chưa ai biết

Google News

Chịu tác động của môi trường, mỹ phẩm... khiến làn da rất dễ bị nhiễm độc.

Nước mướp đắng
Hàm lượng vitamin trong mướp đắng dồi dào cùng với các chất chống oxy hóa, chống lại gốc tự do, ngăn làn da lão hoá. Hàm lượng vitamin trong mướp đắng dồi dào cùng với các chất chống oxy hóa, chống lại gốc tự do, ngăn chặn lão hóa, có tác dụng làm căng mịn, trắng da, trị mụn và làm đẹp da vô cùng hiệu quả.
Meo thai doc cho da cuc hieu qua ma chua ai biet
Uống nước mướp đắng giúp bạn thải độc cho da cực nhanh. 
Cách làm: Dưa chuột và mướp đắng rửa sạch để nguyên vỏ rồi cắt lát. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay, xay trong vòng 5 phút. Đổ ra 1 cái bát có bọc 1 lớp vải thưa để lọc bã. Cho nước ép mướp đắng vào ngăn mát tủ lạnh, sau 2 tiếng thì lấy ra uống.
Hãy cố gắng trong 2 tuần chắc chắn sẽ thành công, đừng phí tiền vô mỹ phẩm mắc tiền hoài mà không thấy hiệu quả nha các bạn.
Xông hơi bằng lá tía tô
Meo thai doc cho da cuc hieu qua ma chua ai biet-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Nguyên liệu: 2-3 nhánh tía tô, khoảng 15 lá
Chỉ cần rửa sạch lá tía tô, sau đó đun sôi với 500 ml nước, xông mặt với nước lá sau khi đun sôi. Phải đợi sau 5 phút sau khi đun để tránh nhiệt độ quá cao làm ảnh hưởng đến da.
Tía tô chứa tinh dầu perila aldehyd và limonene, đặc biệt có nhiều trong hạt. Tía tô giúp ra mồ hôi, giải phóng các chất độc trong cơ thể, giúp tái tạo các mô tế bào, đặc biệt tốt khi hấp thụ qua da bằng phương pháp xông hơi. Cách xông này phù hợp với các chị em có da bị nám, nhiều vết thâm, xông hơi với lá tía tô sẽ giúp cải thiện và làm mờ vết nám trên da, giúp da trắng hồng, đều màu mịn màng hơn và còn giúp trị mụn cám, mụn bọc…
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)