Mẹo hay giúp bạn không cần nhổ lông nách trong mùa đông

Google News

Thời tiết mùa đông lạnh chị em ngại nhổ lông nách thì hãy chú ý những mẹo nhỏ dưới đây!

Bột nghệ
Meo hay giup ban khong can nho long nach trong mua dong
Dùng bột nghệ tẩy lông nách rất hiệu quả. 
Dùng 3 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa nước cốt chanh, cùng 1 thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau. Đánh đều để chúng tạo thành hỗn hợp bột nhão, thoa lên vùng da dưới nách khoảng 20 – 25 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thoa hỗn hợp lên vùng nách từ 2 – 3 lần/1 tuần, sau khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.
Chanh và lòng trắng trứng gà
Đây là phương pháp tẩy lông nách tại nhà phổ biến nhất và hầu như các nguyên liệu này lúc nào cũng có sẵn. Bạn cần tách lấy lòng trắng trứng gà, sau đó thêm một thìa nước cốt chanh và đánh bông lên để tạo hỗn hợp keo tẩy lông nách.
Tiến hành thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay, tiếp đó dùng một tấm giấy sạch mỏng dán lên, đợi khi hỗn hợp khô lại, giật mạnh tờ giấy theo ngược chiều lông mọc và rửa lại vùng da nách bằng nước sạch. Sau đó, bạn có thể thoa nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.
Lòng trắng trứng gà, giấm và bột gạo
Trộn đều các nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1 sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà.
Lưu ý khi tẩy lông nách
- Với vùng lông nách bạn nên thực hiện việc triệt lông thường xuyên, thường thì lông nách dài khoảng 2mm là bạn nên thực hiện triệt lông.
- Một điều bạn cũng cần lưu ý là khi thực hiện xong việc tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên, để tránh tình trạng thâm da, khi tắm bạn nên dùng chanh chà xát nhẹ nhàng lên vùng nách để loại trừ vết thâm và môt hôi.
- Để tránh tổn thương da, bạn nên tẩy tế bào chết trước khi triệt lông nách tại nhà.
- Sau khi thực hiện phương pháp tẩy lông nách tự nhiên bạn hãy tho một ít kem dưỡng ẩm lên da.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)