Mẹo giảm cân nhanh mà an toàn nhất trong vài ngày

Google News

Chỉ trong vài ngày bạn có thể giảm cân nếu duy trì chế độ ăn uống và tập luyện đầy đủ.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể
Nước có lợi cho mọi sự hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là công cụ để giúp bạn có một cách giảm cân cấp tốc và sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Ngoài lợi ích loại bỏ độc tố và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, nước còn là công cụ để hạn chế chất béo được tích tụ từ lượng thức ăn được nạp vào hàng ngày. Vì vậy hãy nạp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày để có thể giảm cân cấp tốc.
Meo giam can nhanh ma an toan nhat trong vai ngay
Ảnh minh họa. 
Bí quyết uống nước đúng cách
Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả cho bạn.
Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.
Lưu ý: Bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn trong công cuộc giảm cân. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. Đồng thời, khi uống nước, hãy uống một cách từ từ, chậm rãi để lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn nhé!
Ăn bưởi cách giảm cân nhanh chóng
Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm. Cách giảm cân nhanh bằng bưởi sẽ giúp bạn có vóc dáng như ý muốn.
15 phút sau mỗi bữa ăn, bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào thời điểm này giúp thức ăn đã được hấp thụ vào cơ thể tiêu hóa nhanh và tránh việc thức ăn tích tụ thành mỡ trong cơ thể.
Tăng cường tập luyện thể lực
Luyện tập thể dục là một trong những điều tiên quyết khi giảm cân, nhằm tiêu hao những mỡ thừa trong cơ thể. Nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần cho việc vận động thể lực.
Nếu bạn có thời gian và điều kiện, có thể đến các phòng tập gym, yoga hay các sân thể thao bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis,… để luyện tập thường xuyên và có bài bản. Nếu không, bạn cũng có thể tự tập ngay tại nhà bằng những cách thức đơn giản như đi cầu thang bộ, làm việc nhà, đi bộ, đi xe đạp,…
Từ bỏ những thói quen “gây hại” cho vóc dáng
Bỏ ăn sáng, ngồi quá lâu một chỗ, thường xuyên ăn những thức ăn nhanh, ăn quá no, uống nhiều nước có gas, thức khuya dậy sớm, ngủ nướng, tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại trước khi ngủ,… là những thói quen làm bạn tăng cân nhanh chóng.
Từ bỏ những thói quen xấu này và làm đều ngược lại cũng chính là cách giúp bạn giảm cân an toàn, nhanh và hiệu quả cũng như duy trì kết quả giảm cân một cách bền vững.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)