Mẹ trẻ tử vong vì nâng mông bằng mỡ tự thân

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ mới sinh con được 1 năm nhưng thân hình chưa trở lại như cũ đã tìm đến phẫu thuật nâng mông để đẹp hơn và rồi nhận cái kết đầy bi kịch.

Bà mẹ trẻ Ranika Hall 25 tuổi người Mỹ không hài lòng với tác động của chuyện sinh đẻ tới cơ thể. Mặc dù con gái đã 1 tuổi nhưng thân hình của cô vẫn chưa trở lại như cũ.

Một ngày Ranika để con gái ở nhà với bà và bay từ Florida tới Miami với ý định chỉnh sửa lại vòng 3 như ý muốn mặc dù mẹ cô hết sức can ngăn. Cô quyết định phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân, tức bơm mỡ tự thân vào mông.

Me tre tu vong vi nang mong bang mo tu than
Cô Ranika Hall. 

Đây là kiểu phẫu thuật thẩm mỹ mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian hay Nikki Minaj đã thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở bụng, đùi hay phần nhiều mỡ xung quanh cơ 3 đầu, sau đó bơm lại các tế bào này vào mông để vòng 3 to hơn và cao hơn.

Cô Ranika đã chọn bệnh viện thẩm mỹ Eres với chi phí khoảng hơn 80 triệu đồng, khá rẻ so với những nơi khác.

Ca phẫu thuật vòng 3 của Ranika được tiến hành vào thứ 5, kéo dài khoảng vài tiếng, đến khoảng 9h tối khi gần xong thì cô bất tỉnh và ngừng thở. Cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đến 10h tối thì qua đời.

Báo cáo cho biết cô bị mỡ đóng cục khiến các động mạnh bị tắc, suy các cơ quan.

Vào tháng 5/2016 tại bệnh viện thẩm mỹ Eres cũng xảy ra trường hợp tương tự với một bệnh nhân khác – cô Heather Meadow 29 tuổi cũng tử vong vì phẫu thuật nâng mông. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Trang Anh (Theo WP)

>> xem thêm

Bình luận(0)