Mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà vì chê không biết đẻ

Google News

Gặp lại họ trong đám cưới người quen, tôi hãnh diện với hạnh phúc hiện tại, còn mẹ chồng và chồng, họ không dám đối diện với tôi.

Tôi và chồng yêu nhau 2 năm mới đi đến hôn nhân. Cả gia đình hai bên đều rất ủng hộ mối quan hệ này. Lấy nhau xong, tôi sống chung với mẹ chồng. Bố chồng đã mất từ rất lâu nên nhà cũng chỉ có 3 người. Mẹ chồng cũng khá tâm lý. Bà chưa bao giờ động chạm đến cuộc sống riêng tư của chúng tôi.
Cuộc sống hôn nhân êm đềm sau 1 năm, 2 năm. Nhưng đến năm thứ 3 chúng tôi bắt đầu có mâu thuẫn mà nguyên nhân bởi vì tôi vẫn chưa có con.
Tôi đi khám thì bác sĩ nói tôi hoàn toàn bình thường, không hề có dấu hiệu gì. Chuyện con cái không phải chỉ ở một mình người phụ nữ. Bác sĩ khuyên tôi nên về nói với chồng cùng nhau đi khám. Biết được nguyên nhân sớm sẽ giải quyết mọi chuyện sớm hơn.
Me chong duoi ra khoi nha vi che khong biet de
 Ảnh minh họa.
Tôi đem lời bác sĩ nói với chồng thì anh gay gắt "Tôi đã bảo tôi không có vấn đề gì, sao phải đi khám. Thích thì cô đi mà chữa". Nghe vậy tôi cũng thôi. Không dám nói gì nữa.
Nhưng từ ngày đó, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt hẳn. Đến năm thứ 4, mẹ chồng tôi bắt đầu can thiệp và thường xuyên nói bóng gió về tôi. Đỉnh điểm là hôm đó, khi tôi đọc một cuốn sách về sinh sản. Bà lớn tiếng nói tôi là phụ nữ không biết đẻ. Rồi công khai mai mối tìm con dâu mới.
Vì tình yêu với chồng nên tôi nhắm mắt bỏ qua. Nhưng cả mẹ chồng và chồng đều rất quay ra nhiếc móc, khiêu khích tôi. Họ còn mời cả cô gái kia về nhà ăn cơm, giữ cô ta qua đêm để trêu tức tôi.
Ngay đêm hôm ấy, tôi quyết định ly hôn và rời khỏi căn nhà đó.
Tôi chuyển công ty. Tại đây tôi gặp Hùng. Anh kém tôi 1 tuổi nhưng rất chín chắn. Anh giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Rồi Hùng tỏ tình với tôi. Nhưng mặc cảm đã qua một đời chồng, lại khó sinh con tôi không dám đến với Hùng. Song không vì thế mà Hùng nản chí, sau một thời gian dài theo đuổi, tôi chấp nhận kết hôn lần 2 với anh.
Hạnh phúc còn nhân lên gấp bội khi cưới nhau 4 tháng tôi có tin vui. Hùng vì thế mà càng yêu chiều tôi hơn.
3 năm sau, trong đám cưới một người quen tôi gặp lại mẹ chồng và chồng cũ. Nghe đâu, lấy cô gái kia về đến bây giờ cũng chưa có con. Lúc này mẹ chồng tôi mới hiểu ra sự thật là ở chồng cũ của tôi. Nhìn thấy tôi tay bế con đi cùng Hùng, họ cúi đầu quay đi mà không dám đối diện. Ngày đó chính họ ép tôi ra khỏi nhà và khinh thường tôi. Tôi cảm thấy rất hãnh diện vì hạnh phúc hiện tại của mình.
Theo Huyền Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)