Mẹ 47 tuổi đau đẻ sinh con vẫn tưởng mình mãn kinh

Google News

(Kiến Thức) - Judy Brown (47 tuổi, Massachusetts) chỉ biết mình mang thai khi nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và sinh con sau đó.

Sau khi nhập viện 1 giờ, Judy và người chồng Jason vô cùng ngạc nhiên khi sinh con mới biết mang thai, đón bé gái đầu lòng nặng 3,6kg, hoàn toàn khỏe mạnh.
Me 47 tuoi dau de sinh con van tuong minh man kinh
Hai vợ chồng Judy phải mượn tạm quần áo và vật dụng cần thiết để chăm sóc con tại bệnh viện.
Trước đó, Judy cảm thấy trong người không ổn khi bụng đau quặn từng cơn. Cô tin rằng những cơn đau không rõ nguyên nhân ấy đơn giản là dấu hiệu cơ thể vào thời kỳ mãn kinh.
Chia sẻ với ABC News, bà mẹ một con cho biết: “Tôi từng chuẩn bị tâm lý cho những điều tồi tệ có thể xảy ra. Thú thực, tôi có chút sợ sệt khi cơ thể trở nên bất thường.
Thật bất ngờ khi bác sĩ chuyển tôi sang khoa sản, thông báo tôi đang chuyển dạ và sắp sinh bé gái kháu khỉnh. Đó thực sự là một tin tốt cho cặp vợ chồng kết hôn 22 năm như chúng tôi”, bà này chia sẻ.
Cặp vợ chồng đặt tên cho con gái của họ Carolyn Rose. Cả hai khá lúng túng khi chưa chuẩn bị gì cho sự ra đời của Carolyn. Họ phải mượn tạm bệnh viện quần áo và những vật dụng cần thiết để chăm sóc con.
Hải Yến (Theo Thesun)

Bình luận(0)