Mặt nạ rượu vang tuyết nâng cơ mặt hiệu quả như Botox

Google News

(Kiến Thức) - Kem nâng cơ mặt với nguyên liệu hoạt tính lấy từ rượu vang đá có tác dụng làm đẹp không thua Botox lại mềm mại.

Các nguyên liệu lấy từ một loại rượu vang tuyết làm từ nho đóng băng đang được quảng cáo là có thể thay thế cho Botox.

Loại kem dưỡng da mới mang tên kem lạnh nâng cơ mặt này có thể làm mờ các nếp nhăn mà không cần phẫu thuật hay tiêm chất làm đầy.

Thay vì quay ngược thời gian và trẻ hóa các tế bào thì loại kem này giống như một chiếc mặt nạ vô hình kéo lớp da chặt khít lại với nhau.

Mat na ruou vang tuyet nang co mat hieu qua nhu Botox
 Rượu vang làm từ nho đóng băng có hoạt chất có tác dụng nâng cơ mặt.

Nguyên liệu hoạt tính của loại kem này là Vin-upLift lấy từ rượu vang tuyết hảo hạng làm từ nho tuyết của Thụy Sĩ. Loại nho này được thu hoạch bằng tay sau đợt tuyết rơi đầu tiên của mùa đông, lúc này quả nho đã bị đông cứng.

Nhờ lên men trong tình trạng này nên loại rượu này rất ngọt và chứa nhiều polisaccarit, chất này có tác dụng nâng cơ và giữ ẩm trong thời gian dài cho da mặt. Công nghệ này do một công ty của Thụy Sĩ phát minh ra.

Mat na ruou vang tuyet nang co mat hieu qua nhu Botox-Hinh-2
 Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã từ bỏ Botox để đến với kem nâng cơ mặt từ rượu vang tuyết này.

Kem nâng cơ mặt không phải bây giờ mới có nhưng đều là những nhãn hiệu nổi tiếng với giá thành đắt đỏ lên gần 2 triệu đồng, chẳng hạn như Estee Lauder. Trong khi đó giá thành của loại kem này lại ở mức hoàn toàn có thể chấp nhận được. Không như Botox tạo ra một khuôn mặt cứng đờ, kem nâng cơ mặt trở nên phổ biến vì hiệu quả kéo dài trong vài giờ.

Không ít ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có Kylie Minogue, Gwyneth Paltrow và Cameron Diaz đều đã từ bỏ phương pháp tiêm botox để đến với loại kem này.

Trang Anh (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)