Mất hứng vì một lần sa ngã

Google News

Anh Lê Vương Hà (TP. HCM) cho biết, anh không thể nào có cảm hứng với vợ sau khi “tình một đêm” với một người phụ nữ mà anh gặp trong tiệc rượu.

Đó là một đêm đầy tội lỗi và khó quên. Khi ấy, vợ chồng anh đang gặp rắc rối lớn trong hôn nhân, mà theo anh đó là kiểu chiến tranh lạnh không có nguyên nhân rõ ràng. Vợ anh là một phụ nữ xinh đẹp và siêu nịnh chồng. “Anh là nhất, mẹ con em chỉ biết dựa vào anh chứ biết dựa vào ai”, “Không có anh, em không sống nổi”. Đó là những điều mà vợ anh thường nói với anh, nhưng kèm theo đó là kiểu dựa dẫm khiến anh luôn cảm thấy bản thân mình chẳng khác gì nô lệ trong chính gia đình của mình.
Mat hung vi mot lan sa nga
Đó là một đêm đầy tội lỗi và khó quên (ảnh mang tính họa) 
Mọi việc trong nhà từ nấu cơm, chăm con cái, đưa đón chúng đi học, chỉ mình anh. Vợ anh đi làm, dù anh sẵn sàng mua ô tô cho chị đi, nhưng chị nhất định chỉ có anh đưa đi thì mới đi. Hàng ngày làm công việc quản lý ở công ty đã mệt, anh còn phải tranh thủ đưa đón vợ con cả hai buổi sáng chiều. Có lẽ điều đó là thói quen nên anh dù mệt vẫn cố, nhưng cho đến khi con anh học lớp 12, một đứa học đại học, chúng vẫn thói quen ỷ lại. Cộng thêm với vợ anh lúc nào cũng yểu điệu, yếu đuối, “trăm sự nhờ chồng” khiến anh mệt mỏi.
Mời độc giả xem video "Tâm sự của người vợ ân hận sau khi ngoại tình". Nguồn Dân Việt:
Cho đến khi anh được thăng chức, làm giám đốc một tập đoàn xây dựng, thời gian không có nhiều mà chuyện đưa đón, phục vụ vợ con vẫn phải hoàn tất. Nếu không thì anh sẽ bị vợ giận, con trách. Chán nản vì người vợ không hiểu mình, cũng không chịu gánh vác, anh đã bỏ hết cả công việc và gia đình đi một chuyến du lịch dài ngày cho đỡ mệt mỏi. Anh cũng định rằng làm như thế vợ anh sẽ nghĩ lại và có cách xử sự tốt hơn.
Trong chuyến đi ấy anh gặp Phượng, là một doanh nhân trẻ quê ở Vũng Tàu. Ngay lần đầu tiên đứng cạnh cô gái ấy, khi cả anh và cô đều uống rượu, anh vẫn ngửi thấy mùi cơ thể cô “thơm như lúa non”. Đêm hôm ấy họ đã ở bên nhau một cách cuồng nhiệt.
Sau chuyến đi, anh trở về và quả nhiên vợ anh đã thay đổi. Mặc dù không khí gia đình đã ấm áp trở lại nhưng anh không còn cảm hứng với vợ. Lúc nào anh cũng tưởng tượng ra mùi “lúa non” trên cơ thể của cô gái “tình một đêm” ấy.
Và giờ là lúc anh phải loay hoay tìm lại cảm giác với vợ mình.
Theo Minh Phương/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)