Mất đống tiền “câu” gái, chồng chết sững khi gặp “đối tác“

Google News

Nói tóm lại chuyện của vợ chồng cháu là “tại anh, tại ả, tại cả đôi bên” nên cháu cũng đừng than khổ, than cay đắng ở đây.

Cháu là chồng, là trụ cột trong gia đình, cháu lại hơn vợ tới 8 tuổi mà lại hành động nông nổi, dại dột như thế thì thật đáng trách quá cháu ạ. Với những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng rắc thính “săn” bồ, vợ “ngây thơ” sa lưới, vợ cháu cũng quá dở, cô ấy sống thiếu đứng đắn, có chồng rồi mà còn chạy theo kiểu đua đòi ăn diện, tự do bồ bịch, gái trai như vậy.
Mat dong tien “cau” gai, chong chet sung khi gap “doi tac“
Ảnh minh hoạ: Internet 
Nói tóm lại chuyện của vợ chồng cháu là “tại anh, tại ả, tại cả đôi bên” nên cháu cũng đừng than khổ, than cay đắng ở đây vì khó tìm được sự sẻ chia, thông cảm của mọi người lắm cháu ạ.
Theo ý kiến của riêng bác, nếu vợ, chồng cháu còn tình cảm với nhau, còn muốn cùng nhau đi đến hết cuộc đời và cả hai đã biết sai lầm của mình thì nên tìm cách ngồi lại với nhau để gỡ rối, khuyết điểm của ai người nấy nhận, rồi có kế hoạch để sửa chữa lỗi lầm.
Không ai nói hay là mình trong sáng, mình chung thủy suốt đời với vợ hoặc chồng mà không bao giờ phạm lỗi cả, vì vậy cháu và vợ cũng đừng quá quan trọng chuyện đã xảy ra mà vội chia tay cháu nhé.
Còn hàn gắn được thì cố mà hàn gắn, vợ chồng xuống nước, xin lỗi nhau để có được cuộc sống đầm ấm, yên lành khi mắc sai lầm là chuyện bình thường. Bình tĩnh, nhẫn nhịn, vị tha là điều cần thiết trong lúc này cho cả cháu và vợ. Mong nhận được tin may mắn, tốt lành từ tổ ấm của hai cháu.
Theo Thái Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)