Mách nước hành xử khi bị người yêu của bạn thân tán tỉnh

Google News

Nếu bạn vướng vào tình cảnh dở khóc dở cười bị người yêu của bạn thân tán tỉnh nên hành xử theo những cách sau đây.

1. Hãy chắc chắn về điều đó
Trước khi giải quyết vấn đề này, hãy chắc chắn rằng người yêu của bạn thân đang tán tỉnh bạn thực sự. Bạn cần loại trừ khả năng mình nhầm lẫn do anh chàng đó đơn giản chỉ muốn thân thiện với bạn. Để chắc chắn hơn, tự hỏi bản thân mình những câu sau:
Chỉ riêng với bạn, anh ta mới có những hành xử như vậy, hay đấy là cách hành xử chung với mọi cô gái khác?
Anh ta hành xử với bạn như thế giữa chốn đông người hay chỉ khi có một mình bạn?
Anh ta luôn luôn như vậy với bạn hay chỉ khi say mới có những hành động trên mức thân mật?
Nếu câu trả lời là anh ta chỉ đối xử với mình bạn như thế, tán tỉnh khi bạn ở một mình thì nhiều khả năng anh ta đang chú ý đến bạn. Nếu vẫn còn chưa chắc lắm, hãy xin tư vấn từ những người bạn xung quanh.
Mach nuoc hanh xu khi bi nguoi yeu cua ban than tan tinh
 Ảnh minh họa.
2. Từ chối thẳng thừng
Ngay sau khi biết rằng anh ta có ý tán tỉnh bạn, hãy yêu cầu anh ta dừng lại. Với trường hợp này, nên dứt khoát thay vì để mọi chuyện mập mờ, không rõ ràng.
Nếu anh ta cố tình chạm vào tay bạn khi đang nói chuyện hoặc khen bạn thật gợi cảm trong bộ đồ, yêu cầu anh ta đừng nói như vậy.
Tất cả những phản ứng này của bạn sẽ cho anh ta hiểu bạn hành động của anh ta là không thể chấp nhận được. Anh ta sẽ sớm từ bỏ ý định tán tỉnh bạn.
3. Không “bật đèn xanh” cho anh ta
Có thể hành động của bạn vô tình khiến anh ta hiểu nhầm và khuyến khích anh ta tán tỉnh bạn mà bạn không hề hay biết. Nếu bạn tỏ ra cũng chú ý đến anh ta, anh ta sẽ càng khiến mọi chuyện đi xa hơn nữa.
4. Tránh xa anh ta
Luôn giữ khoảng cách với anh ta, đề cao cảnh giác và không bao giờ ở chung một phòng với anh ta. Đây là cách đơn giản để bạn tránh gặp phải chuyện bị anh ta nắm tay hoặc đụng chạm. Càng giữ khoảng cách, cơ hội anh ta tán tỉnh bạn càng giảm.
5. Có nên nói điều này với bạn thân
Đây có lẽ là quyết định khó khăn nhất. Thực tế, hầu hết phụ nữ đều không muốn tin rằng người đàn ông mình yêu lại làm những việc như thế và rất có thể cô bạn đó thà để mất tình bạn còn hơn mất người yêu, hoặc sẽ tỏ ra rất khinh bỉ và hận thù bạn thân của mình. Lời khuyên đáng giá nhất trong trường hợp này vẫn là nên nói thẳng với cô bạn đó, càng sớm càng tốt.
6. Bảo vệ mình trước tiên
Đừng vì không muốn làm bạn hay người yêu của bạn buồn mà quên đi mất bản thân mình. Điều quan trọng nhất là bạn phải bảo vệ mình. Nếu anh ta có những hành động khiếm nhã với bạn, bạn hoàn toàn có thể nói ra. Kể cả việc đó có làm tổn thương cô bạn thân kia, thì bạn vẫn nên lên tiếng để bảo vệ bản thân mình.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Em Đẹp

Bình luận(0)