Mách nàng độc thân cách để có mùa Giáng sinh ấm áp

Google News

(Kiến Thức) - Ai bảo độc thân thì không cần một Giáng sinh. Dưới đây là những tuyệt chiêu để những cô nàng độc thân có một mùa Noel ấm áp.

Shopping cùng bạn bè
Chẳng việc gì phải chôn chân ở nhà, Giáng sinh là dịp để các cô nàng có thể mua sắm thỏa thích bởi đây cũng là dịp gần năm mới để bạn có thể sắm sửa quần áo và trang hoàng nhà cửa. Những trung tâm thương mại hay cửa hàng thời trang dịp này cũng trang hoàng rất đẹp, chắc chắn sẽ kích thích tâm hồn bạn khỏi u uẩn và buồn chán, đặc biệt khi đi cùng bạn bè.
Mach nang doc than cach de co mua Giang sinh am ap
Shopping Giáng sinh một mình vẫn vui. Ảnh: Vitetravel.
Trang trí cây thông Noel
Cùng các cô bạn độc thân trang trí cây thông Noel có thể giúp tinh thần bạn phấn chấn, vui vẻ. Nếu như sản phẩm trang trí của bạn hoàn thành rực rỡ thì lại càng tuyệt vời hơn.
Chuẩn bị quà và thiệp Giáng sinh chúc mừng người thân, bạn bè
Tự tay chuẩn bị những món quà Giáng sinh như quần áo ấm cho mẹ, khăn quàng cho em gái và những chiếc bánh xinh xinh cho bạn bè cũng là một cách để bạn xóa tan cảm giác độc thân của mình. Khi bạn quan tâm đến người khác thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhận lại sự quan tâm của mọi người.
Hẹn hò hội độc thân
Hầu như những cô nàng độc thân đều dành thời gian cho công việc và rất ít tụ tập bạn bè. Nhân cơ hội này hãy họp hội bạn và tận hưởng cảm giác Giáng sinh. Bạn có thể đi cà phê tâm sự, đi chụp ảnh bởi dịp này đâu đâu cũng được trang hoàng Giáng sinh hết sức lộng lẫy.
Tổ chức tiệc Giáng sinh
Độc thân chính là cơ hội lớn nhất tổ chức tiệc Giáng sinh do chính mình bày biện mọi thứ mình thích, làm mọi thứ mình muốn bởi bạn có thời gian rảnh và không vướng bận gia đình hay con cái, người yêu. Nếu không thích mời mọi người đến thì bạn hãy cứ tổ chức tiệc một mình thay vì phải ra đường lạnh lẽo trong ngày đông này.
Ăn uống thả ga
Bạn là một FA chính hiệu và chẳng cần nhịn ăn giữ dáng làm gì vì thế mà bạn có thể thoải mái thử những món ăn ngon và hấp dẫn nhân dịp Giáng sinh. Có béo hơn một tẹo thì bạn cũng chẳng phải lo lắng người ấy nhìn mình thế nào. Vì vậy, hãy ăn uống tẹt ga đi, chỉ dịp lễ này thôi cho phép bản thân mình làm điều này.
Mach nang doc than cach de co mua Giang sinh am ap-Hinh-2
Hãy cho phép mình tiệc tùng thoải mái nhân dịp lễ này. Ảnh: Krasna.
Sắm đồ cho riêng mình
Dịp Giáng sinh này, quý cô độc thân hãy sắm sửa quần áo mới theo phong cách Giáng sinh, chọn cho mình găng tay bông tuyết, mũ len đỏ đáng yêu hay chiếc áo tuần lộc đỏ. Chẳng phải cứ có người yêu thì bạn mới đẹp, hãy đẹp để những người xung quanh ghen tị vì không cần người chăm bạn vẫn có thể tự chăm sóc chính mình.
Mời quý độc giả xem thêm video: Quảng cáo Giáng sinh khiến nhiều người rơi lệ. Nguồn: Kiến Thức/Edeka:
Mi Trần (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)