Ly kỳ sáng kết hôn, trưa lỵ dị, tối lại tái hôn

Google News

Sau 3 tiếng kết hôn, cô gái người Ấn Độ phát hiện chồng quá tham lam nên ngay lập tức ly dị và làm đám cưới với chàng trai khác trong buổi tối cùng ngày.

Hôm 26/4, Rubana Parveen (18 tuổi) và Muntaj Ansari (26 tuổi) tổ chức lễ cưới tại ngôi làng Chandwa, Ấn Độ.
Tuy nhiên, sau khi đôi trẻ hoàn thành nghi thức kết hôn truyền thống, chú rể Muntaj yêu cầu nhà gái phải mua cho anh một chiếc xe máy đắt tiền làm của hồi môn.
Ly ky sang ket hon, trua ly di, toi lai tai hon
 Chú rể Muntaj bị lên án gay gắt vì tham lam.
Theo Daily Mail, ông Bashir-ud-din Ansari (58 tuổi, cha cô dâu) từng mua cho Muntaj một chiếc xe, song anh ta không hài lòng, muốn cái đắt hơn.
"Mọi người liên tục khuyên chú rể bình tĩnh, sau đó thuyết phục anh ta chấp nhận với những gì mình có. Nhưng Muntaj vẫn không chịu, dọa không cho cô dâu về nhà nếu không có chiếc xe.
Cha cô dâu và chú rể đã tranh luận gay gắt. Không khí khi ấy rất đáng sợ", một vị khách trong buổi lễ cho hay.
Cuối cùng, cô dâu quyết định ly hôn chồng mới cưới được 3 tiếng. Cô gọi cho thẩm phán ở tòa án địa phương để giải quyết vụ việc. Ông Bashir-ud-din Ansari khẳng định sẽ bắt chú rể trả lại toàn bộ quà cáp, của hồi môn anh ta đã nhận từ gia đình ông.
Ly ky sang ket hon, trua ly di, toi lai tai hon-Hinh-2
 Muntaj phải hầu tòa ngay trong đám cưới của mình.
Không chỉ mất vợ ngay trong ngày cưới, Muntaj còn bị người dân cạo đầu vì quá tham lam, hạch sách. Anh trai chú rể cùng phải chịu hình phạt tương tự.
Đặc biệt, sau khi trừng phạt Muntaj, ông Bashir-ud-din ngay lập tức tìm cho con gái một tấm chồng mới, đó là Mohammed Elias (25 tuổi), sống cách nhà cô dâu 25 km.
Lễ cưới vẫn diễn ra vào buổi tối cùng ngày theo đúng kế hoạch ban đầu của nhà gái. Điểm khác biệt duy nhất tại hôn lễ này là chú rể.
Ông Bashir-ud-din - chủ một khách sạn - khẳng định: "Tôi không hối hận vì những gì đã làm. Tôi hạnh phúc khi con gái không phải dành cả đời còn lại sống cùng người đàn ông tham lam.
Hiện tại, con bé rất hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng. Tôi luôn cầu chúc mọi điều tốt đẹp cho 2 đứa".
Ly ky sang ket hon, trua ly di, toi lai tai hon-Hinh-3
Chú rể cùng anh trai bị người dân cạo đầu để trừng phạt. 

Ly ky sang ket hon, trua ly di, toi lai tai hon-Hinh-4
 Cô dâu Rubana và người chồng mới - Mohammed Elias.  

Ly ky sang ket hon, trua ly di, toi lai tai hon-Hinh-5
 Đám cưới của cô dâu 18 tuổi vẫn diễn ra theo kế hoạch, chỉ khác chú rể.

Theo Phương Thảo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)