“Lộn tiết” khi chồng giải thích lý do tìm người “chia ngọt sẻ bùi“

Google News

Chồng hứa với tôi là anh chỉ trò chuyện, “chia sẻ buồn vui” với người yêu cũ thôi chứ tuyệt đối không làm chuyện gì đi quá giới hạn.

Tôi và chồng gặp nhau năm 2008 trong một bữa tiệc sinh nhật của một bạn chung. Chồng tôi nổi bật với chiều cao 1m85, vẻ ngoài sáng sủa và đôi mắt sâu thẳm. Sau khi trò chuyện điện thoại sau một thời gian dài, tôi và anh chính thức hẹn hò với nhau. Trong quá trình yêu nhau, tôi mới nhận ra anh là người rất yếu đuối, ủy mị, khác xa vẻ bề ngoài cao ráo, nam tính.
Hình minh họa.
Anh kể lại rằng, anh chia tay với mối tình đầu đã 5 năm nay. Sau khi chia tay mối tình đó, anh thường khóc mỗi đêm vì quá nhung nhớ người ấy. Cảm giác anh ấy không toàn tâm toàn ý yêu tôi, tôi đã nhiều lần chủ động chia tay nhưng anh lại quỳ xuống khóc lóc, dọa tự tử, dọa cắt tay, dọa uống thuốc độc nếu tôi bỏ anh ấy đi.
Hẹn hò với anh ấy khoảng 2 năm, thấy 2 chúng tôi đã đứng tuổi, công việc ổn định 2 bên gia đình sốt sắng thúc giục chúng tôi tổ chức cưới hỏi. Sau khi cưới nhau, 2 chúng tôi sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, thu nhập của 2 vợ chồng đủ để chúng tôi chi tiêu mà không lo nghĩ điều gì.
Mọi chuyện vẫn diễn ra hết sức tốt đẹp cho đến khi tôi mang thai 7 tháng, tôi bất ngờ bắt gặp chồng tôi thường xuyên vào Facebook ngắm ảnh của người yêu cũ. Khi thấy tôi làm um chuyện lên, chồng tôi thề thốt đủ điều và vội vàng xóa tất cả các thông tin tìm kiếm đồng thời thay đổi cả mật khẩu Facebook để không cho tôi vào Facebook của anh ấy nữa.
Tôi đã không đả động chuyện này cho đến khi 2 bé song sinh nhà tôi được 7 tháng tuổi, tôi lại phát hiện chồng tôi lén lút dùng Zalo chat chit với người yêu cũ. Giác quan thứ 6 của người phụ nữ đã khiến tôi cảm thấy có chuyện không ổn. Tôi lén lút, “phục kích” và bắt quả tang chồng tôi liên lạc với người yêu cũ. Qua lịch sử chat, tôi thấy 2 người nhắn tin với nhau hàng ngày, cùng chia sẻ và ôn lại nhiều kỷ niệm. Người đàn bà kia cũng không ít lần nói với chồng tôi là “Em yêu anh”, “Em muốn mình quay lại với nhau” rất trơ trẽn. Mặc tôi khóc lóc, trách móc, chồng tôi thốt lên những lời giải thích càng làm tôi điên tiết.
Anh nói rằng anh và người yêu cũ đều là mối tình đầu của nhau nên tình cảm rất sau đậm. Người yêu cũ của anh tuy đã đi lấy chồng 3 năm rồi nhưng hiện vẫn còn yêu anh. Vì chuyện đó nên cô ấy thường xuyên bị chồng đánh đập, chửi rủa rất thậm tệ. Bây giờ, chồng cô ấy đang làm thủ tục ly hôn nên cô ấy cảm thấy rất đau khổ. Là người yêu cũ, lại từng có tình cảm sâu đậm nên thấy như thế, anh không thể khoanh tay đứng nhìn. Nhưng chồng hứa với tôi là anh chỉ trò chuyện, “chia sẻ buồn vui” với người yêu cũ thôi chứ tuyệt đối không làm chuyện gì đi quá giới hạn.
Vào Facebook của người phụ nữ đó, tôi tá hỏa khi thấy cô ta thường xuyên đăng ảnh chồng tôi, viết status ôn lại kỷ niệm, đăng ảnh những món quà mà 2 người từng tặng cho nhau. Xem những hình ảnh, đọc những status của cô ta làm tôi trào nước mắt vì ghen tuông.
Mấy ngày nay, tôi cảm thấy stress khủng khiếp đến không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Tôi là vợ và tôi hoàn toàn không muốn chia sẻ tình cảm với bất cứ ai. Không biết tôi có nên nhắn tin, gọi điện cảnh cáo người phụ nữ hay không. Và tôi nên nói với chồng thế nào để anh chấm dứt qua lại với người đàn bà đó.
Theo Thư (HN)/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)