Lỗi làm đẹp của chị em khiến đàn ông hốt hoảng

Google News

Rất nhiều chị em muốn tạo sức quyến rũ cho chồng nên chọn cách trang điểm, dùng nước hoa nhiều. Tuy nhiên, đó lại là sai lầm khiến đàn ông sợ.

Hàm răng ngả vàng
Một hàm răng ngả vàng hoặc xỉn màu sẽ là điểm trừ khiến chàng lưỡng lự khi hôn hay khi muốn tiến gần thêm tới bạn. Vì thế hãy chăm chút hàm răng của mình ngay từ bây giờ. Còn nếu quá gấp gáp, bạn có thể dùng kem đánh răng làm trắng Luster Now Instant Whitening Toothpaste để có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ ngay tức khắc.
Loi lam dep cua chi em khien dan ong hot hoang
 Ảnh minh họa.
Nước hoa nồng nặc
Nhiều chị em phụ nữ thích mùi hương trên cơ thể mình phải luôn ngọt ngào, bền lâu trong ngày nên cứ thoải mái xịt thật nhiều nước hoa lên người. Nhưng sự thật thì cánh mày râu lại vô cùng “dị ứng” với điều này. Để mùi hương cơ thể thật vừa phải, quyến rũ mà vẫn bí ẩn, nhẹ nhàng, bạn có thể học thuộc công thức sau: tối đa 3 lần xịt chonước hoaloại “eau de parfum” và tối đa 4 lần cho loại “eau de toilette”.
Không cạo lông kĩ càng
Cũng tương tự như làn da khô, lỗi lầm không “cắt xén” tận gốc của các nàng vào ngày hôm trước có thể được các chàng để ý ngay vào ngày hôm sau. Chẳng gì chán hơn là một đôi chân thon dài nhưng lại không được khổ chủ chăm sóc kĩ. Tốt nhất, bạn nên tiến hành cạo lông trên da vào khoảng thời gian ban đêm trước khi đi ngủ (vì đây là thời điểm da bạn nở ra và để lộ nhiều phần lông hơn).
Mời độc giả xem video Tròn mắt xem “đấng mày râu” Hàn Quốc làm đẹp (Nguồn: VTC):
Trang điểm quá đậm
Các đấng mày râu thực sự rất thích những người phụ nữ thanh lịch. Chính vì thế, với đôi môi trang điểm theo phong cách Marilyn Monroe, đôi mắt kẻ vẽ cầu kỳ, và tầng tầng lớp lớp phấn nền trên mặt, bạn sẽ khiến chàng phải thốt lên câu hỏi: “Em đang ở đâu trong lớp phấn son này?”.
“Đàn ông thích sự tự nhiên”, tiến sĩ Cammi Balleck, tác giả cuốn Happy, the NewSexyđến từ Mỹ chia sẻ. "Khiếu thẩm mỹ tinh tế sẽ hấp dẫn nam giới và sự cường điệu quá mức sẽ khiến họ ‘cao chạy xa bay’”. Vì vậy, điều chị em cần là làm đẹp bản thân nhưng theo những biện pháp tự nhiên, hạn chế son phấn.
Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)